ดูดวงเดลี่ : พ.2กค.57

ดูดวงเดลี่ : พ.2กค.57



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  ก่อนจะทำอะไร ลงมือทำอะไรต้องคิดให้ดี หรือควรปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อข้อคิดดีๆ ระวังบริวารทำงานผิดพลาด การเงิน ไม่มีปัญหา ราบรื่นดีเจรจาเรื่อง เงินทองลงตัว สุขภาพ  ยังต้องระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดตัว ความรัก  คนมีคู่ คำพูดของคุณก่อให้เกิดปัญหาน้อยอกน้อยใจกัน ควรระวัง คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต สีที่ดี  ขาว เขียว

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน   คุณสามารถทุกอย่างได้ลงตัว เพียงแต่ว่าต้องอดทน พยายามในหน้าที่ตนเอง และวันนี้ต้องรับผิดชอบงานเยอะมากขึ้น การเงิน  วันนี้ต้องเริ่มคิดเก็บเงินวางแผนเพื่ออนาคตแต่อย่าเครียด สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ต้องใส่ใจกันและกันทั้งกายและจิตใจ เพราะบางทีคำพูดไม่รักษาน้ำใจกันแต่รักกันนะ คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี  แดง ชมพู

คนเกิดวันพุธ
          การงาน  ผู้ใหญ่เอ็นดูให้ความช่วยเหลือคุณมากขึ้น แต่คุณมีความคิดที่จะทำโน่นทำนี่ ตลอดเวลา การเงิน  มีรายจ่ายเพิ่มเติมจากครอบครัว สุขภาพ  มีอ่อนเพลียพักผ่อนน้อย ความรัก  คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี  น้ำเงิน เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น คุณควรใช้ความสามารถที่มีพิสูจน์ตัวเองตอนนี้ การเงิน  มีปุ๊บ รายจ่ายมาปั๊บ คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ  เดินทางในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่จะมาจากตัวคุณเองเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ คุณพยามอดทนที่จะประคับประคองความรัก ให้ดีขึ้นแต่เหนื่อยใจเพราะเหมือนคุณพยายามฝ่ายเดียว คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา สีที่ดี  แดง ส้ม ทอง 

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  คุณพยายามทำงานให้เร็วเรียบร้อยเพื่อให้ทันเวลา แต่มักติดขัดทำให้เสียอารมณ์ การเงิน  ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ระวังตัวคุณจะพลาดมีรายจ่ายกะทันหัน  สุขภาพ ดีปกติ ไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก  คนมีคู่  ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี  ฟ้า น้ำตาล
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลัง คุณไม่ควรรีบร้อนจนเกินไปจะผิดพลาดได้ง่าย การเงิน  คิดหวังสิ่งใดได้เป็นผล สุขภาพ  ระวังท้องเสีย ปวดไหล่ ความรัก  คนมีคู่ นานทีจะหวานแบบไม่งอนกันบ้าง แบ่งเวลาให้กันบ้าง คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี  ดำ เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน  วันนี้ทำสิ่งใดควรรอบคอบให้มากเพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้และบริวารยังคงเป็นภาระที่หนักใจเพราะช่วยเหลืองานคุณไม่ได้เลย การเงิน วันนี้ดีมีรายรับเข้ามาให้ได้ใช้สอย สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบได้ง่ายปวดเรื้อรัง ความรัก  คนมีคู่ ยังต้องทำใจและอดทนกับความน่าเบื่อของแฟน คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี  ส้ม ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์