อึ้ง! มะพร้าวออกผลนับร้อยลูก

อึ้ง! มะพร้าวออกผลนับร้อยลูก

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบต้นมะพร้าวประหลาดแตกช่อออกผลอ่อนหลายร้อยลูก ที่บ้านของนางพรรณี บุญมี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 3 บ้านอามุย ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งชาวบ้านบอกว่าไม่เคยพบเห็นมาก่อนปกติแล้วช่อของผลมะพร้าวอ่อนจะมีไม่กี่ลูกและก้านแต่ละก้านที่อยู่ในช่อปกติจะมีลูกมะพร้าวอ่อนเล็กๆ ประมาณ 2-4 ลูกเท่านั้น

แต่พบว่าแต่ละก้านของต้นดังกล่าวมีลูกมะพร้าวอ่อนขนาดเล็กๆ ออกมาอยู่ติดกันเรียงแถวนับ 10 ลูก เมื่อเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบต้นมะพร้าวอายุประมาณ 8 ปีถูกปลูกอยู่หลังบ้านมีความสูงจากพื้นดินถึงโคนยอดประมาณ 3 เมตร พบผลมะพร้าวอ่อนออกผลจำนวนมากตรงกับที่ชาวบ้านบอกเล่าโดยมีอยู่ 2 ช่อที่ออกผลอ่อนดกหลายร้อยลูก 

ส่วนที่ลำต้นพบผ้าแพร 7 สีมัดโอบรอบอยู่ รวมทั้งพวงมาลัยแขวนไว้ที่ลำต้นและพบธูปเทียนอุปกรณ์การกราบไหว้สักการะบูชาต่างๆ ตามความเชื่อและศรัทธาของชาวบ้านถูกตั้งวางอยู่บริเวณโคนต้น นางพรรณี กล่าวว่า ต้นมะพร้าวดังกล่าวมีช่อที่ออกผลอ่อนดกอยู่ 2 ช่อ แต่ละช่อมีหลายร้อยลูก พบเมื่อประมาณ 20 วันมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่ตนจะสังเกตเห็นก็ได้ฝันเห็นผู้ชายมาบอกในฝันว่ามีมะพร้าวออกลูกดกจึงเดินมาดูในฝันวันหลังก็ฝันเห็นคนเดิมซึ่งเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปีไม่ได้ใส่เสื้อพาดผ้าขาวมายืนในห้องหน้าหิ้งพระ ก็เลยร้องตกใจตื่น 

ตนจึงแปลกใจตอนเช้าจึงได้เดินมาดูที่หลังบ้านก็พบมีช่อมะพร้าวออกผลอ่อนดกหลายร้อยลูกตามที่คนในฝันบอกจริงๆ จึงนำดอกไม้ธูปเทียนผ้าแพร7สีมากราบไหว้บูชา ซึ่งเลขรางวัลงวดที่แล้วชาวบ้านก็ซื้อเลขถูก 3 ตัวตรงๆได้โชคไปตามๆกันมาแล้ว ทั้งนี้ ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพรและชะเง้อคอดูถึงความแปลกประหลาด ซึ่งชาวบ้านระบุว่าไม่เคยเห็นช่อมะพร้าวออกลูกดกมากขนาดนี้มาก่อนและต่างพากันตีเป็นเลขเด็ดไปต่างๆ นาๆ เนื่องจากใกล้ถึงวันที่หวยจะออกผลเลขรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันที่ 1 ก.ค. นี้


อึ้ง! มะพร้าวออกผลนับร้อยลูก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์