ตร.สตูลเฮ!คสช.สานต่อโรงพัก หลังทนใช้โชว์รูมรถนานกว่า2ปี

ตร.สตูลเฮ!คสช.สานต่อโรงพัก หลังทนใช้โชว์รูมรถนานกว่า2ปี

27 มิ.ย. 7 ผู้สื่อข่าวายงานว่า หลังทางคสช.ได้จัดสรรงบประมาณ 1,600 ล้านบาทเพื่อจัดการสร้างโรงพัก 396 แห่งทั่วประเทศ

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรฉลุง จ.สตูล ดีใจที่จะได้มีสถานีตำรวจไว้เป็นที่ทำงานและให้ประชาชนมาติดต่องานอย่างเป็นทาง หลังต้องเช่าโชว์รูมบริษัทรถร้างเป็นที่ทำงานมานาน 2 ปี และต้องจ่ายค่าเช่าตกเดือนละกว่า 1หมื่นบาท รวมทั้งสิ้นเปลืองกับค่าน้ำค่าไฟเพราะเป็นพื้นกว้างขวางขนาดใหญ่พร้อมกับไม่มีห้องขังจึงต้องสร้างมาไว้ใช้ใหม่ชั่วคราว
ด้าน พ.ต.ท.สุทิน เขียดสังข์ สารวัตรอำนวยการสถานีตำรวจภูธรฉลุง กล่าวว่า ดีใจที่เราจะมีสถานีตำรวจของเราจริงๆ เสียที

เพราะต้องอยู่และเช่าสถานที่มานาน 2 ปีเสียค่าใช้จ่ายไปก็เยอะทำให้เปลืองงบประมาณ เมื่อวันนี้ คสช.จัดสรรงบประมาณให้ตำรวจแห่งชาติหรือให้ทางภาค 9 จัดสรรทั้งหมด 1,600 ล้านบาทกับโรงพักที่สร้างค้างคาไว้ และอยู่ในแผนทั้งหมด 396 แห่ง ถือว่าเป็นมิตรหมายที่ดีแก่วงการตำรวจที่ไร้โรงพักอยุ่ จะได้มีที่ให้ประชาชนมาติดต่อแจ้งความได้สะดวก และอยากให้สร้างเสร็จเร็ว
สำหรับจ.สตูลภายใต้การดูแลของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล

ภายใต้การบริหารดูแลของพล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล และมีโรงพักทั้งหมด 9 แห่งในจ.สตูล และมี 2 สถานีตำรวจที่อยู่ในแผนการจัดสร้างในงบประมาณที่ คสช.ให้สร้างคือสถานีตำรวจภูธรฉลุง ที่รื้อโรงพักเก่าแล้วเหลือแต่พื้นที่ว่างเปล่า และไปเช่าสถานที่โชว์รูมรถเป็นที่งาน และสถานีตำรวจภูธรทุ่งหว้าที่มีสภาพเก่าและทรุดโทรม

ตร.สตูลเฮ!คสช.สานต่อโรงพัก หลังทนใช้โชว์รูมรถนานกว่า2ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์