ดูดวงเดลี่ : ศ.27มิย.57

ดูดวงเดลี่ : ศ.27มิย.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน 2557

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน วันนี้ทำให้คุณอารมณ์เสียแต่เป็นเรื่องเล็กน้อย ควบคุมสติแล้วทำงานต่อ ไม่งั้นงานอาจจะเสียได้ การเงิน  มีภาระรายจ่ายได้ทุกวันแต่รายรับเข้าทีเดียว สุขภาพ วันนี้ปกติดี มีปวดเมื่อยบ้าง ความรัก  คนมีคู่ คนรักพูดจาดีเอาใจใส่ดีขึ้น คุณเองก็ควรให้โอกาสได้พัฒนาที่ดีขึ้น คนโสด ยังไมีชัดเจนกับตนเอง สีที่ดี  ขาว น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ยังเจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่าย แต่อย่างไรก็ยังทำให้คุณสบายขึ้นเพราะเพื่อนร่วมงานดี การเงิน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ระวังเครียดทีหลัง สุขภาพ วันนี้ระวังไมเกรน กำเริบ ความรัก  คนมีคู่ หากปรับปรุงตัวเองได้ในเรื่องจุกจิกจะดีมาก คนโสด ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง สีที่ดี  แดง ชมพู

คนเกิดวันพุธ          การงาน  วันนี้จังหวะดีขึ้น ถึงแม้จะยากหน่อยแต่ทุกอย่างก็ไปได้ ระวังคำพูด การเงิน หมุนเวียนดีมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ ระวังมึนหัว ปวดตัว ความรัก  คนมีคู่ คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือแต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนอายุน้อยมาพัวพัน สีที่ดี  เขียว น้ำตาล

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน คำพูดของคนรอบข้างบางครั้งทำร้ายใจคุณบ่อยครั้งแต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำงาน การเงิน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ วันนี้เวียนหัวคั่นเนื้อคั่นตัว ความรัก  คนมีคู่ เอาใจลำบากเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ต้องปรับตัวกันบ้าง คนโสด คิดถึงรักเก่าที่ยังไม่ลืม สีที่ดี  แดง ทอง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอดเจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี ตกบ่ายอาจจะมีงานเร่งด่วน การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ตลอดแต่คุณอย่าประมาทไปเพราะเงินบางก้อนยังยากมาถึงมือ สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน เบลอๆ ความรัก  คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจจนเคยชินเพราะวันนี้คนรักอาจจะไม่ตามใจเหมือนเก่า คนโสด วนเวียนกับเพื่อนเก่าอาจจะมาถูกใจกัน สีที่ดี  ส้ม ม่วง

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามมากถึงจะจัดการงาน ทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง อย่าหนีปัญหาควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง การเงิน มีการเข้าใจผิดเล็กน้อยก่อนจะรับหรือจ่ายออกควรรอบคอบให้มาก สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณแต่คุณเองกับหึงหวงมากอาจจะทำให้งอนกันบ่อย คนโสด ระวังเจ็บเพราะคนเก่า สีที่ดี  ขาว ครีม

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้แอบน้อยใจเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยแล้วยังขวางประมาณว่ามือไม่พายเอาเท้าราน้ำ อย่าคิดมากผลงานคุณผู้ใหญ่มองเห็น การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ แต่บางทีเหมือนทุกขลาภ สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี ความรัก  คนมีคู่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอมอย่างอนเยอะเดี๋ยวไม่มีคู่จะรู้สึก สีที่ดี  เขียว ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์