ตร.กรุงเก่ารู้จุดล็อตเตอรี่กว่า 4หมื่นฉบับ หล่นหายแล้ว

ตร.กรุงเก่ารู้จุดล็อตเตอรี่กว่า 4หมื่นฉบับ หล่นหายแล้ว

ตำรวจอยุธยา ทราบจุดล็อตเตอรี่กว่า 4 หมื่นฉบับ หล่นหายแล้ว คาดตกจากหลังกระบะแครี่บอย ช่วงวงเวียนเจดีย์วัดสามปลื้ม มุ่งหน้าไปศูนย์ราชการ

จากกรณีสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ออกประกาศ เรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ก.ค. 2557 สูญหาย จำนวน 42,800 ฉบับ
 
ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสลากชุดที่ 29 และ 30 เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. หลังจัดส่งให้ตัวแทนจำหน่ายในส่วนภูมิภาคทางไปรษณีย์ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ผู้นำจ่าย ทำสลากหล่นลงจากรถยนต์ ขณะขนส่งจากสำนักงานไปรษณีย์พระนครศรีอยุธยา ไปที่ศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ต. เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา
 
เปิดเผยว่า สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดทั้งหมดแล้ว ตามที่พนักงานขับรถไปรษณีย์ให้การไว้ โดยเริ่มตั้งแต่รถไปรษณีย์ขับออกจากที่ทำการไปรษณีย์พระนครศรีอยุธยา วิ่งมาตามถนนอู่ทอง เลี้ยวขวาขึ้นสะพานนเรศวรขาออก มุ่งหน้าสู่ถนนโรจนะ จากนั้นเลี้ยวผ่านวงเวียนเจดีย์วัดสามปลื้ม เพื่อมุ่งหน้าไปศูนย์ราชการ

ซึ่งจากการไล่ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพฝาหลังคาแครี่บอยของรถไปรษณีย์เปิดอ้าออก บริเวณวงเวียนเจดีย์สามปลื้ม แต่ไม่เห็นมีสิ่งของตกหล่นออกมาจากรถ ดังนั้นจึงเชื่อได้ว่าสลากกินแบ่งที่สูญหายน่าจะหล่นช่วงที่รถเลี้ยวขึ้นสะพาน หรือบริเวณกลางสะพาน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันออกหาข้อมูล จากวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และสอบถามข้อมูลเบาะแสจากประชาชนตามเส้นทางดังกล่าว
 
เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจน เชื่อว่าสลากทั้งหมดน่าจะมีการนำออกไปจำหน่ายนอกพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยาแล้ว เพราะช่วงระยะเวลาก่อนที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกประกาศแจ้งอายัดสลากที่สูญหายนั้น ทิ้งช่วงเวลานานหลายวัน จึงฝากไปยังประชาชนที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ก.ค.นี้ ให้ตรวจสอบว่าเป็นสลากที่ถูกแจ้งประกาศอายัดไว้หรือไม่

ตร.กรุงเก่ารู้จุดล็อตเตอรี่กว่า 4หมื่นฉบับ หล่นหายแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์