ว่อนเน็ตไปรษณีย์ไทยขึ้นป้ายงดรับฝากพัสดุหยาบคาย

ว่อนเน็ตไปรษณีย์ไทยขึ้นป้ายงดรับฝากพัสดุหยาบคาย

ดราม่าไปรษณีย์ไทย แชร์ว่อนเน็ต โชว์ป้ายงดรับฝากพัสดุหยาบคาย ขณะที่โซเชียลโวยไม่พอใจการทำงานมากกว่าเดิม

จากกรณีมีการนำเสนอเกี่ยวกับภาพและคลิปวีดีโอในเว็บไซต์ ยูทูป ที่ออกมาระบุความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการส่งไปรษณีย์ ตั้งแต่ ชายหนุ่มคนหนึ่งได้อัดคลิป ด่าพนักงานไปรษีย์ ที่พับซองเอกสารของเขา หลังจากภายในบรรจุภาพถ่ายบุคคลที่เขาเคารพ ทำให้ภาพนั้นมีรอยพับเสียหาย หรือกรณีที่มีคลิปวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ นำส่งจดหมายลงทะเบียน แต่ไม่มีคนอยู่บ้าน จึงทำการเซ็เอกสารรับเอง แล้วขว้างซองจดหมายเข้าไปในบ้าน แต่โชคไม่ดี จดหมายไปติดค้างบนกิ่งไม้ข้างบน ทำให้เจ้าของบ้านไม่ได้รับจดหมาย จนภายหลังผู้ใช้บริการบางราย ตอบโต้ด้วยการ เขียนข้างซองพัสดุต่าง ๆ ด้วยคำหยาบคาย ต่าง ๆ นานา เพื่อให้พนักงานที่เห็นระมัดระวัง การจัดส่งพัสดุมากนั้นกว่าเดิม จนเป็นข่าวครึกโครมมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมีเดีย
 
ได้มีการแชร์ภาพและข้อความของป้ายประกาศที่หน้าไปรษณีย์หลายสาขา ที่ระบุว่า "งดรับฝากสิ่งของที่มีถ้อยคำหยาบคายโดยเด็ดขาด" ขณะที่รูปในป้ายดังกล่าว ก็เป็นรูปกล่องพัสดุ โดยด้านข้างเขียนเอาไว้ว่า "ถ้ามึงโยน มึงก็ลาออกไปทำงานอื่นซะ นี่งานบริการ" ส่วนอีกข้อความก็เป็นลักษณะหยาบคายกว่านี้มาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีผู้โพสภาพนี้ลงบนโลกออนไลน์ ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะแสดงความไม่พอใจการขึ้นป้ายดังกล่าว รวมถึงเรื่องการทำงานของพนักงานไปรษีย์มากกว่าเดิมด้วย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์