สุดพลิ้ว!โปลิศสาวอุบลฯเต้นขอใจแลกเบอร์โทร(ชมคลิป)


สุดพลิ้ว!โปลิศสาวอุบลฯเต้นขอใจแลกเบอร์โทร(ชมคลิป)

จากกรณีการจัดกิจกรรม "ร่วมกันพัฒนา สังคม และชุมชน คืนความสุขอย่างยั่งยืน" ตามนโนยบาย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เพื่อคืนความสุขให้คนในชาติ สร้างความปรองดองสมานฉันท์ กลับคืนสู่สังคมโดยเร็ว โดยทาง มณฑลทหารบกที่ 22 ร่วมกับจังหวัดอุบลราชธานี สถาบันการศึกษา ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ตำบลปะอาว อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปภาพวีดีโอของงาน กิจกรรม "ร่วมกันพัฒนา สังคม และชุมชน คืนความสุขอย่างยั่งยืน" ผ่านทางเว็บไซต์ยูทูป โดยมีตอนหนึ่งซึ่งเป็นการแสดงของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง สังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ในการเต้นประกอบเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ของศิลปินลุกทุ่ง "หญิงลี ศรีจุมพล." ในเครื่องแบบตำรวจสาว ที่เต็มไปด้วยความสนุนสนาน  โดยคลิปดังกล่าว มีความยาว 4.18 นาที อัพโหลดโดย AaAa  

ภายหลังคลิปวีดีโอ ดังกล่าว ถูกนำเสนอและแชร์ไปในเว็บไซต์ต่าง ๆ แล้ว ต่างได้รับคำวิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากตำรวจสาว สามารถเต้นเพลงขอใจแลกเบอร์โทร ทั้งที่ใส่รองเท้าสูง พร้อมเครื่องแบบ ได้อย่างทะมัดทะแมง พร้อมเพรียงสวยงามเป็นอย่างมาก แสดงออกถึงแบบอย่างของ ความเป็นระบบระเบียบ และการฝึกซ้อมเตรียมตัว มาเป็นอย่างดีอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์