ดูดวงเดลี่ : พฤ.19มิย.57

ดูดวงเดลี่ : พฤ.19มิย.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  คุณต้องรับผิดชอบงานมากขึ้นทำให้ต้องรอบคอบ ระวังคำพูดอาจจะส่งผลเสียควรคิดให้รอบคอบก่อน การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ  ยังต้องระวังไมเกรน  ความรัก  คนมีคู่ ทะเลาะกันน้อยลง แต่คุณเองยังเอาแต่ใจมากเกินไป คนโสด คนเก่าจะกลับมา สีที่ดี  เทา เขียว

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน  วันนี้มีภาระเพิ่มเติมแบบไม่ทันตั้งตัว พูดอะไรไม่ได้เหมือนน้ำท่วมปาก ตัองก้มหน้าทำงานต่อไป การเงิน  วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ต้องค่อยๆ คิด ค่อยๆ พูดจะดีอย่าใช้อารมณ์ส่วนตัวเยอะ คุณค่อยข้างคิดเยอะ คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี  ส้ม เทา

คนเกิดวันพุธ          การงาน  เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีเกณฑ์เดินทางไกลเพราะงานด่วน การเงิน  มีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิดแต่รายจ่ายก็มาแบบไม่คาดคิดเช่นกัน สุขภาพ  มีปวดคอไหล่บ้าง ความรัก  คนมีคู่มีเวลาให้กันและกัน เข้าใจกันมากขึ้น คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา บริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี  ดำ ชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น แต่คุณเองก็รู้สึกเหนื่อยกับหลายสิ่งที่เข้ามาเพราะปัญหามักมาจากคน การเงิน คุณเองมักใช้เงินไม่ระวัง แต่มีโชคเข้ามาบ้าง สุขภาพ  ระวังข้อ กระดูก อาการชา ความรัก  คนมีคู่ คุณพยามอดทนในความรัก ครั้งนี้เพราะคำพูดทำร้ายใจกัน คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะปวดหัว สีที่ดี  เขียว ทอง

คนเกิดวันศุกร์          การงาน  งานมีปัญหาบ่อยครั้งเรื่องประสานงานและเอกสารต้องระวังจากคนใกล้ตัวจะทำให้หัวหมุนเลยทีเดียว ยิ่งหนียิ่งเจอคนเห็นแก่ตัว การเงิน  ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกัน สุขภาพ ดีปกติ ความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้หวานชื่นออกสื่อตลอดแฮปปี้ทั้งคู่และส่งเสริมกัน คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะแค่ยังลืมคนเก่าไม่ได้ สีที่ดี  ส้ม เหลือง

คนเกิดวันเสาร์          การงาน  มีอุปสรรคจากบริวาร เจ้านาย ทำให้เหนื่อยใจและท้อ มีปัญหาไม่จบไม่สิ้น ต้องทำใจยอมรับมัน การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ เอาใจใส่ใจกันมากขึ้น แต่อารมณ์คุณมักไม่คงที่ คนโสด คนมีอายุสะดุดตา สีที่ดี  สีฟ้า เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้ราบรื่นดี ได้รับคำชมจากผลงานของคุณ คุณสามารถจัดการงาน หลายอย่างได้พร้อมกัน การเงิน วันนี้มีรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม ความรัก  คนมีคู่ คนรักยังไม่วายคิดมากไปเอง คนโสด มีเข้ามาแต่มักเป็นคนมีเจ้าของ สีที่ดี  แดง เขียว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์