คสช. ปลื้มคนแห่ดูหนังนเรศวรฟรีล้นโรง

คสช. ปลื้มคนแห่ดูหนังนเรศวรฟรีล้นโรง

คสช. ปลื้มคนแห่ดูหนังนเรศวรฟรีล้นโรง อ้อนเอกชนเพิ่มรอบ ระบุยังไม่ได้รับรายงานคนป่วน

เมื่อวันที่15มิ.ย.พ.อ.วินธัยสุวารี รองโฆษกกองทัพบกในฐานะทีมโฆษก คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)กล่าวถึงกระแสตอบรับกรณีที่มีการเปิดฉายภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชยุทธหัตถีฟรีรอบ 11.00 น. 160 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศตามที่คสช.จัดกิจกรรมคืนความสุขให้ประชาชน ว่า จากการตรวจสอบพบว่า ประชาชนชนให้ความสนใจในการเข้าร่วมดูภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นอย่างดีจนทำให้ที่นั่งไม่เพียงพอ ซึ่งทางบริษัทเอกชนที่เป็นเจ้าของโรงหนังก็ไม่คาดคิดว่า จะได้รับกระแสตอบรับดีมากเช่นนี้ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดฉายมาแล้วถึง 3 สัปดาห์

ทั้งนี้ เราได้รับแจ้งว่า ในโรงภาพยนตร์ในบางพื้นที่จะมีการแก้ปัญหาให้ประชาชนโดยจะมีการเพิ่มรอบภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว
 
ส่วนจะเป็นวันและเวลาใดนั้นต้องรอดูทางบริษัทเอกชนว่า จะมีแนวทางอย่างไรแต่เชื่อว่าอาจจะมีข่าวดีเกิดขึ้นแน่นอนสำหรับในช่วงต่อไป หากยังมีประชาชนตกหล่นไม่ได้ชมภาพยนตร์ทางบริษัทเอกชนก็จะรับไว้พิจารณา ซึ่งถือเป็นความกรุณาโดยที่ทางคสช.ไม่ได้บังคับอย่างไรก็ตามคสช.ขอขอบคุณประชาชนที่ให้ความสนใจรวมถึงบริษัทเอกชนที่ให้ความร่วมมือในการฉายภาพยนตร์

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีกลุ่มต่อต้านคสช.ออกมาแสดงพฤติกรรมและสัญลักษณ์คัดค้านคสช.โดยการฉีกตั๋วหนังดังกล่าวนั้นพ.อ.วินธัยกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีกลุ่มต่อต้านคสช.ออกมาปั่นป่วนสถานการณ์แต่อย่างใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์