ดวงประจำวัน 27/04/50

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนถนอมน้ำคำน้ำใจคนได้ด้วยดี ทั้งเป็นคนขยันเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และเมื่อประกอบกิจการใดก็มุ่งมั่นเอาจริงเสมอ เติบใหญ่ เขาต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน หรือหากรับราชการก็ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่ ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดและคำพูดการกระทำของตน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายทุกเรื่อง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ได้ปกป้องช่วยผู้คนได้มากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า หากเป็นคนหูเบาใจอ่อนอาจเดือดร้อนตามมา ต้องหนักแน่นทุกแง่มุมจึงคลายความกลัดกลุ้มไป เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ความรักสัญญาใจเกิดล้มเหลวแล้วละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าท้อแท้หรือรอคอยให้ดวงดี ทุกอย่างยังคงต้องเอาพลังใจหรือดันทุรังต่อไปเพื่อเป้าหมายสมประสงค์ทั้งหลาย สิ่งที่เคยยากก็อาจง่ายหรือท่านเองรู้ให้รู้รับบ้าง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดหรือคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ดาหน้าเข้ามาทับถม ท่านเองต้องหนักแน่นและอย่ามัวแต่เกรงใจใครต่อใครเขานัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่ายไปบ้าง คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากจังนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความจำเจและซ้ำซากคือตัวแปรที่พาเกิดความเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานเงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองเรื่องใดกับใครได้เสียก้ำกึ่งกัน คู่ครองคนรักก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับลมปากของใครต่อใครอยู่มั่ง การดันดุรังบางสิ่งบางอย่างน่าจะต้องทนทำ เพื่อการอยู่รอดของตนเองหรือกิจการท่าน สำหรับเรื่องรักก็ กำลังเข้าเป้าตรงทางมั่งละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักกับผู้คนรอบข้างเหลือหลาย การตกลงใจแต่ละเรื่องออกไปอาจพลาดผิดได้ง่ายระวัง ทั้งการเงินทองและเอกสารการต่อรองเกี่ยวข้องบริวาร สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดามา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ หรือแก้ไขเรื่องใดก็ยังยากลงตัวสมใจประสงค์ มารอบข้างยังเป็นปัญหาให้ต้องสะสางก่อนจะสาย ทั้งในเรือนชานและสายงาน สำหรับเรื่องรักก็คงเข้ารูปลงรอยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์