ฮือฮา!วิญญาณพุ่มพวงเข้าสิงกล­างงานรำลึก(ชมคลิป)

ฮือฮา!วิญญาณพุ่มพวงเข้าสิงกล­างงานรำลึก(ชมคลิป)

"พุ่มพวง"เฮี้ยนไม่เลิกสำแดงฤทธิ์เข้าสิงร่างศิลปินสาวดาวรุ่งกลางงานงานรำลึก 22 ปี แห่งการจากไปของราชินีลูกทุ่ง ขณะไกรสร ลีละเมฆินทร์ อดีตสามีนำทีมญาติร่วมงานสักการะพร้อมเสี่ยงเซียมซีขอเลขนำโชค 444 และ 587 มาแรง ด้านน้องเพชรลูกชายไม่ได้เข้าร่วมงาน

เมื่อวันที่  13 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้องจ.สุพรรณบุรี

ซึ่งเป็นสถานที่การจัดงานรำลึก “พุ่มพวงดวงจันทร์” อดีตราชินีลูกทุ่งปีที่ 22 โดยช่วงเช้า พระอธิการประสงค์คุณากโร เจ้าอาวาสวัดทับกระดาน ได้ทำพิธีอุทิศส่วนกุศลให้อดีตราชินีเพลงลูกทุ่งคนดัง โดยนำโกฏิบรรจุอัฐิของพุ่มพวง มาตั้งให้แฟนเพลงกราบไหว้ ส่งผลให้ศาลาการเปรียญคราคร่ำไปด้วยแฟนคลับของอดีตนักร้องดังที่แห่มาร่วมไหว้อัฐิอดีตศิลปินในดวงใจ โดยมีพระภิกษุสงฆ์ 104 รูป สามเณร 11 รูป ร่วมสวดพระพุทธมนต์ คณะกรรมการแจกทุนการศึกษา 222 ทุน  นอกจากนี้ นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ หรือแสงอนันต์ อดีตสามีสุดที่รักของอดีตราชินีลูกทุ่งคนดัง พร้อมพี่น้องทายาทราชินีลูกทุ่ง สลักจิต ดวงจันทร์ จันทร์จวง ดวงจันทร์ ดวงใจ ดวงจันทร์ น้องแป้ง-ศิริกานต์  แก้วฟ้าภาวิรุณ และน้ำผึ้ง จุฬัมภา ซึ่งมีใบหน้า และลีลาการร้องเพลงคล้าย พุ่มพวง จนได้ฉายาว่าพุ่มพวง 2  มาร่วมงานอย่างคับคั่ง แต่ไม่มีวี่แวว นายสรภพหรือน้องเพชร ลีละเมฆินทร์ ลูกชายคนเดียวในงาน

ทั้งนี้ขณะที่ พิธีกำลังดำเนินอยู่นั้น ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน  เมื่อจู่ๆนักร้องสาวฉายา ปาล ปรียภัทร อายุ 46 ปี
 
เจ้าของอัลบั้มเพลงชุด กด Love กด Like และชุดอย่ารังแกปู ได้เป็นลมล้มชัก ตาค้าง คล้ายถูกผีเข้า บรรดาแฟนเพลงจึงกรูเข้ามุงดู และสอบถามจนทราบว่า เป็นดวงวิญญาณของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่มาสิงสถิต ได้แต่ร้องไห้ ด้วยความดีใจ ที่บรรดาแฟนเพลงหลั่งไหลมาร่วมงาน แม้จะไม่มีลูกเพชรมาร่วมงาน จากนั้นคณะกรรมการวัดทับกระดานจึงได้นำรูปภาพของ หลวงพ่อบวช ตุลายโก หรือ พระครูสุธรรมรัต อดีตเจ้าคณะตำบลบ่อสุพรรณ และอดีตเจ้าอาวาสวัดทับกระดานองค์แรก มาคล้องคอให้นักร้องสาว จึงหายจากอาการดังกล่าวเป็นปลิดทิ้งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากนั้น บรรดาแฟนเพลงของอดีตนักร้องลูกทุ่งสาว ชื่อก้องของเมืองไทย จึงขอร้องให้ น้องแป้ง-ศิริกานต์ และคณะของ นายไกรสร พากันไปกราบไหว้หุ่นรูปปั้น

พร้อมนำดอกกุหลาบ ที่พุ่มพวงชอบไปวางไว้ที่หุ่นรูปปั้น พร้อมเขย่าเซียมซีเพื่อขอเลขเด็ด โดยน้องแป้ง เขย่าเซียมซี 3 ครั้ง ครั้งแรกได้เลข "5" ครั้งที่สองได้เลข "8" ส่วนครั้งที่สามได้เลข "7" ชาวบ้านตีเป็นเลข "587"  ส่วนเลขเด็ดที่สุดก็คือเลขชุดของ นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ ที่เสี่ยงเซียมซีได้เลข “444”  ส่วนในค่ำคืนนี้ น้องแป้ง ศิริกานต์ นักร้องสาว 2 สไตล์ พร้อมทีมงาน ยืนยันว่าจะขึ้นเวทีร้องเพลงรำลึกถึงพุ่มพวง  ดวงจันทร์  เพื่อเอาใจแฟนเพลง วัดทับกระดาน ร่วมกับ ยุ้ย ญาติเยอะ  เปาวลีพรพิมล แก้วฟ้า ภาวิรุณ  จุมฬัมภา จุฑาทิพย์แพรวา พัชรี อย่างแน่นอน.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์