ผงะ! เจอโครงกระดูกมนุษย์ในท่อน้ำ

ผงะ! เจอโครงกระดูกมนุษย์ในท่อน้ำ

ช่างรับเหมาผงะขุดเจอโครงกระดูกมนุษย์ในท่อน้ำ สาเหตุของการเสียชีวิตต้องรอให้ทางแพทย์ชันสูตรศพเสียก่อน

วานนี้ 9 มิ.ย 57 เวลาประมาณ 16.30 น. พ.ต.ต  อดิศักดิ์  ทรงอาษา  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดได้รับแจ้งว่ามีผู้พบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในท่อระบายน้ำหน้าร้านเนยสดปาร์คริมถนนเลี่ยงเมืองร้อยเอ็ด ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ดจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ. 4 รรท.ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด พ.ต.อ.กิตติรัชต์ น้อยโพนทอง ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถแม็คโครกำลังขุดและว่างท่อใหม่ภายในท่อระบายน้ำ

ที่ถูกยกขึ้นมาไว้บนบกแล้วพบกางเกงวอร์มขายาวสีดำภายในกางเกงพบโครงกระดูกท่อนล่างของมนุษย์ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้จากนั้นจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกชุดลงไปหาส่วนที่เหลือและพบกระโหลกศีรษะและกระดูกซี่โครงอีกจำนวนหนึ่งจึงเก็บขึ้นมา นอกจากนั้นยังพบเสื้อยืดคอกลมสีขาวแนนสั้นเขียนหน้าอกด้านซ้ายว่าโปลิศเสื้อแขนสั้นสีขาวอีก 1 หนึ่งตัวและเสื้อโปรโลสีส้มอีก 1 ตัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำโครงกระดูกดั่งกล่าวส่งให้แพทย์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตและสืบว่าเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้าที่ท่อระบายน้ำด้านหน้าของร้านเนยสดปาร์ค

ได้เกิดทรุดตัวลงและทำให้น้ำไม่ไหลทางเจ้าของร้านจึงได้ไปจ้างช่างรับเหมามาเพื่อขุดท่อและว่างท่อใหม่และขุดท่อขึ้นมาได้แล้ว 4 ท่อ เมื่อขุดท่อท่อนสุดท้ายขึ้นมาได้ผู้รับเหมาถึงกับผงะเมื่อเจอโครงกระดูกมนุษย์อยู่ภายในกางเกงวอร์มจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ. 4 รรท.ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด 

สันนิษฐานว่าในเบื้องต้นผู้ตายน่าจะเป็นผู้ชายเพราะดูจากเสื้อผ้าที่ใส่ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตอาจจะถูกฆาตกรรมหรือเสียชีวิตเองคงต้องรอให้ทางแพทย์ชันสูตรศพก่อนและได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งออกหาข่าวว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อที่จะได้ติดต่อให้ญาติมารับศพต่อไป

ผงะ! เจอโครงกระดูกมนุษย์ในท่อน้ำ


ผงะ! เจอโครงกระดูกมนุษย์ในท่อน้ำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์