ตายเพราะ..แอปฯ!! หนุ่มดิ่งตึกหลังเจอหน้าจริงสาวที่คุยกัน4เดือน

ตายเพราะ..แอปฯ!! หนุ่มดิ่งตึกหลังเจอหน้าจริงสาวที่คุยกัน4เดือน

ชายหนุ่มผิดหวังใบหน้าสาวที่คบกันมากว่า 4 เดือน หลังเจอตัวจริง ตัดสินใจกระโดดชั้น 4 ลงกลางพื้นห้างสรรพสินค้า


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งกระโดดจากชั้น 4 พุ่งลงมาที่ชั้น 1 เสียชีวิตทันที ณ จุดเกิดเหตุ โดยหลังจากที่แพทย์ได้ตรวจสภาพศพ พบว่า กระดูกหักหลายซี่ และได้รับบาดเจ็บในอวัยวะสำคัญ โดยเฉพาะที่ปอดและสมอง  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บริเวณนั้น ทราบว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าว เกิดอาการร้องไห้เสียใจ และมีอาการเหมือนจะควบคุมตนเองไม่ได้ หลังจากนั้นก็ตัดสินใจกระโดดลงมายังชั้นล่างของห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ พบชื่อ "นายมาร์ค แอนโทนี่" 

อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความลงบนโซเชียลมีเดียของแฟนสาวเมื่อ 2 วันก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ว่า "ผมคิดมาตลอดว่าคุณนั้นสวยงามมาก แต่รู้สึกว่าผมคงจะโง่เหลือเกิน เพราะรูปของคุณที่ผมคิดว่าสวยงามมากๆ นั้น แท้จริงแล้วมันเกิดจากการแต่งสีภาพและการแก้ไขปรับเปลี่ยนรูปภาพต่างหาก" ก่อนหน้านี้ ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้นัดพบเจอกับแฟนสาวของเขาเป็นครั้งแรก หลังจากคบกันมากว่า 4 เดือน ผ่านทางโลกออนไลน์ โดยฝ่ายหญิงมีชื่อเสียงมากทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ เพราะเธอนั้นสวย มีเสน่ห์ ผู้ชายหลายๆ คนก็ต่างชอบเธอมาก

แฟนสาวของเขา เปิดเผยว่า หลังจากที่พวกเขาได้พบเจอกันครั้งแรก แฟนของเธอก็มีท่าทางผิดหวังและดูตกใจ เมื่อเขาได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเธอ แม้ว่าเธอจะแต่งหน้าจัดเต็มมาแล้วก็ตาม แต่เขาก็ดูเหมือนจะรับใบหน้าของเธอไม่ได้ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมากว่า 4 เดือน เธอได้ใช้แอปพลิเคชัน Camera 360 และ Retrica ในการตกแต่งรูปภาพเป็นประจำ เพราะมันช่วยให้เธอดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจ และสวยงาม ซึ่งเธอไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงแบบนี้

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

ตายเพราะ..แอปฯ!! หนุ่มดิ่งตึกหลังเจอหน้าจริงสาวที่คุยกัน4เดือน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์