ดูดวงเดลี่ : ศ.6มิย.57

ดูดวงเดลี่ : ศ.6มิย.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557

 
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน วันนี้ทำให้คุณสุขใจ ทำงานด้วยความสบายใจและที่สำคัญคุณมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงิน ดีมีมาใช้ไปแต่คุณต้องระลึกเสมอภาระยังมี สุขภาพ วันนี้ปกติดี มีปวดเมื่อยบ้าง ความรัก  คนมีคู่ คนรักพูดไม่เข้าหูทำให้หงุดหงิดใจ คนโสด ยังสนุกสนานต่อไปกับเพื่อนพ้อง สีที่ดี  ชมพู น้ำเงิน
 
 
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ยังเจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่าย อย่างที่สุดแต่คุณยังต้องรับหน้าที่นี้ต่อไปอยากเปลี่ยนงานต้องรอ การเงิน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ระวังเครียดทีหลัง สุขภาพ วันนี้ระวังไมเกรน กำเริบ ความรัก  คนมีคู่ พยามทุกวิถีทางที่จะทำให้คนรักยอมรับแต่ก็ยังรู้สึกเหนื่อยใจ คนโสด ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง สีที่ดี  ส้ม ขาว
 
 
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน เหนื่อยใจกับการประสานงานที่เข้าใจไม่ ตรงกันก่อให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ระวังอารณ์แปรปรวนบ่อย การเงิน หมุนเวียนดีห้ามจ่ายเงินก้อนวันนี้ สุขภาพ ปกติดีแต่ตกบ่ายระวังมึนหัว ความรัก  คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือแต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่ง ที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนอายุมากกว่ามาสานสันมพันธ์ สีที่ดี  น้ำตาล เขียว
 
 
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน คำพูดของคนรอบข้างบางครั้งทำร้ายใจคุณ บ่อยครั้งแต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำงาน การเงิน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ วันนี้เวียนหัวคั่นเนื้อคั่นตัว ความรัก  คนมีคู่ เอาใจลำบากเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ต้องปรับตัวกันบ้าง คนโสด คิดถึงรักเก่าที่ยังไม่ลืม สีที่ดี  แดง ทอง
 
 
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอด เจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี แต่งานยังคงเร่งด่วน การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ตลอดแต่คุณอย่าประมาทไปเพราะเงินบางก้อนยังยากมาถึงมือ สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน ความรัก  คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจจนเคยชินเพราะวันนี้คนรักอาจจะไม่ตามใจเหมือนเก่า คนโสด อยากนึกถึงรักครั้งเก่า สีที่ดี  ส้ม ม่วง
 
 
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามมากถึงจะ จัดการงาน ทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง อย่าหนีปัญหาควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง การเงิน มีการเข้าใจผิดเล็กน้อยก่อนจะรับหรือจ่ายออกควรรอบคอบให้มาก สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณแต่คุณเองกับหึงหวงมากอาจจะทำ ให้งอนกันบ่อย คนโสดระวังรถไฟชนกัน สีที่ดี  ขาว ครีม
 
 
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้แอบน้อยใจเพื่อนร่วมงานที่ไม่ ช่วยแล้วยังขวางประมาณว่ามือไม่พายเอาเท้าราน้ำ อย่าคิดมากผลงานคุณผู้ใหญ่มองเห็น การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆแต่บางทีเหมือนทุกขลาภ สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี ความรัก  คนมีคู่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอม คนโสด ยังวนเวียนกับคนอายุน้อยกว่า สีที่ดี  เขียว ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์