ขนหัวลุก!กระเจิงกลางงานศพ - คนตายเดินมาร่วมงานศพตัวเอง

ขนหัวลุก!กระเจิงกลางงานศพ - คนตายเดินมาร่วมงานศพตัวเอง

ผีหลอก...บรรดาญาติและเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานศพชายชาวกัมพูชา ต่างแตกตื่นวิ่งหนีหน้าตั้งไปคนละทิศละทาง ขนหัวลุกเห็นคนตายเดินเข้ามาปรากฏตัวในงานศพตัวเอง

วันที่ 4 มิ.ย.เว็บไซด์ข่าวกัมพูชา “พนมเปญโพสต์”รายงานจากจังหวัดสวายเรียง ประเทศกัมพูชา

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ว่า นายจันเนียง โกง ชาวกัมพูชาสติไม่สมประกอบจากกรรมพันธุ์ วัย 32 ปี ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดสวายเรียงหายตัวออกไปจากบ้านเป็นเวลา 5 วัน ทางครอบครัวจึงได้ออกตามหา และพบศพเน่าเปื่อยแล้วที่เชื่อว่าเป็นเขา บริเวณแม่น้ำสายหนึ่ง จึงได้นำศพดังกล่าวมาประกอบพิธีฌาปนกิจ แต่เมื่อเวลาช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นายจันเนียงตัวจริงเกิดเดินเข้ามาปรากฏตัวในงานศพตนเอง ทำให้ญาติและเพื่อนบ้านที่อยู่ในงานตกใจพากันวิ่งหนีเอาชีวิตไปคนละทิศละทาง เพราะนึกว่าเขาเป็นผีมาหลอกทุกคน

นายอร ส่ง นายอำเภอในท้องถิ่นที่มาร่วมงานเปิดเผยว่า บรรดาเพื่อนและญาติต่างวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงกันออกไป
 
เนื่องจากเวลาที่นายจันเนียง ปรากฏตัวนั้นเป็นเวลาพลบค่ำแล้ว พวกเขานึกว่า ผีนายจันเนียงตามมาหลอกหลอนชาวบ้าน อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเดินมาปรากฏตัวที่งานศพของเขานั้น นายวันนี โกง วัย 63 ปี ผู้เป็นพ่อก็ไม่ได้วิ่งแตกตื่นไปกับชาวบ้านด้วย เขาวิ่งมาหาลูกชายด้วยความดีใจ ทั้งนี้นายวันนีเผยว่า เมื่อเขาได้ยินเสียงนายจันเนียงเรียกชื่อเขา เขาก็เพียงแค่วิ่งไปจับตัวลูกชายดู และรู้ว่าลูกชายของเขายังไม่เสียชีวิต และไม่ใช่ผีอย่างแน่นอน นอกจากนี้เขายังได้เรียกให้ทุกคนที่มางานศพกลับมาที่งานและกล่าวว่า ไม่ต้องกลัวเนื่องจากลูกชายของเขายังไม่ตาย ขณะที่ศพซึ่งคาดว่าเป็นนายจันเนียงนั้น เขาได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเพื่อนำไปฝังตามประเพณีแล้ว.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์