ดูดวงเดลี่ : อ.27พค.57

ดูดวงเดลี่ : อ.27พค.57

 ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2557

คนเกิดวันจันทร์          การงาน  วันนี้คุณไม่ค่อยมีสมาธิ ใจไม่อยู่กับตัว มัวแต่คิดเรื่องอื่น ระวังงานจะพลาดไม่ทันเวลาเพราะคนใกล้ตัวเป็นสาเหตุ การเงิน ยังมีหมุนเวียนได้ดี แต่ระวังภาระจากญาติพี่น้อง สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ มักทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อย ระวังจะบานปลาย คนโสด มีเสน่ห์แต่หาใครรักจริงยากไม่มี สีที่ดี  เขียว แดง

คนเกิดวันอังคาร          การงาน ราบรื่นได้รับคำนิยมชมชอบบริวารยังมีกวนใจบ้างเล็กน้อย ถ้ามองหางานใหม่ได้แน่ การเงิน  ยิ่งจะเก็บยิ่งต้องใช้ มีเรื่องให้เสียตัวตลอดเวลา สุขภาพ โรคปวดหลัง เอว ความรัก  คนมีคู่ คนรักมักทะเลาะกันด้วยเหตุผลเล็กๆ น้อยๆ ควรคิดให้รอบคอบ คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักไม่ชัดเจน สีที่ดี  ม่วง ชมพู

คนเกิดวันพุธ          การงาน  เริ่มมีจังหวะการงาน ดีขึ้น แต่คุณเองหนักใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น อย่าคิดมากไปเอง การเงิน  มีเงินพิเศษเข้ามา แต่รายจ่ายยังเพิ่มขึ้น สุขภาพ  มีคัดจมูก ภูมิแพ้กำเริบ ความรัก  คนมีคู่ ไม่ว่าจะคิดทำอะไรก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี คนโสด ต้องตัดสินใจเลือกให้ดี สีที่ดี  น้ำเงิน เหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ยังวุ่นวายอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยอะไรได้เลย และอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องตัวมีรายได้พิเศษเข้ามา ลงทุนดีมีกำไร สุขภาพ  พักผ่อนให้เพียงพอ และมีเจ็บท้อง ความรัก  คนมีคู่ คุณมักน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยใส่ใจแต่คุณเองก็พูดอะไรไม่ได้ คนโสด ยังไม่ถึงเวลาที่เจอคนที่ใช่ สีที่ดี  ขาว ส้ม

คนเกิดวันศุกร์          การงาน ยังต้องอาศัยผู้ใหญ่ในการทำงานต่างๆ อย่าใจร้อนเพราะคุณอาจจะสะดุดได้ ระวังงานที่เกี่ยวข้องต่างประเทศ การเงิน  รายได้เข้ามาดีขึ้น แต่ถ้าจะลงทุนต้องรอก่อน สุขภาพ ยังต้องระวังวิงเวียน หน้ามืด พักผ่อนไม่พอ ความรัก  คนมีคู่ บางทีคุณยังคิดถึงอดีตที่ผ่านมาทำให้คิดมาก คนโสด เลือกให้ดีระวังพัวพันกับคนที่ไม่ใช่ สีที่ดี  ชมพู เทา

คนเกิดวันเสาร์          การงาน  งานไปได้ดี มีคนช่วยเหลือ และคุณได้รับโอกาสดีๆ เข้ามาตลอด ระวังอย่าร้อนใจ การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงมีเยอะ สุขภาพ วันนี้เกิดปวดไหล่หลังบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ คุณมักเปรียบเทียบคนใหม่คนเก่าตลอดทำให้สับสนและระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสด ยังไม่มีอะไรหวือหวา สีที่ดี  เขียว ม่วง

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน ไม่ต้องหนักใจ คุณสามารถจัดการงาน ได้อย่างลงตัว แต่ระวังการเดินทางจะมีปัญหาตามมา การเงิน  ราบรื่นดีมีมาให้ได้ใช้ สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ราบรื่นดี เข้าใจกันมากขึ้น  คนโสดยังเรื่อยๆ แต่ระวังงานจะเข้าเพราะเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี  สีฟ้า ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์