ยัน23 ไม่ใช่เลขร้าย-โหรดังชี้เป็นวันดีของประเทศไทย

ยัน23 ไม่ใช่เลขร้าย-โหรดังชี้เป็นวันดีของประเทศไทย

"อ.เก่งกาจ"โหรดังโต้ข่าวปล่อยบนโลกโซเชียลฯ 23 พ.ค.นี้ "วันอัปมงคล" ระบุชัดเจนเป็นวันดี ไม่ใช่วันอุบาทว์หรือวันโลกาวินาศแต่อย่างใด คนไทยสบายใจได้

วันที่ 22 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวที่ฮือฮาอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์คเกี่ยวกับ “เลข23” ในทำนองว่าเป็น“เลขร้าย” และมีการมองกันว่าในวันที่ 23 พ.ค.57”นี้ เป็นวันที่เลขวันไม่ดี “เป็นวันอัปมงคล” อาจจะมีเหตุร้ายต่าง ๆ เกิดขึ้น สร้างความวิตกกังวลให้กับประชาชนเป็นอย่างยิ่ง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางอาจารย์เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ให้ความเห็นว่า ในวันที่ 23 พ.ค.2557 นี้ ถ้าดูกันตามหลักโหรเลขศาสตร์มี “เลข2” กับ “เลข3” ซึ่งเลข 2 ในทางโหรแทนดาวจันทร์หมายถึง เรื่องของอารมณ์ความคิดจินตนาการ ส่วนเลข 3 แทนดาวอังคารหมายถึง อุบัติภัย ภัยร้ายรวมถึงความกล้าแข็ง

อาจารย์เก่งกาจ กล่าวต่อว่า แต่พอนำทั้งเลข 2 และเลข 3 มาบวกรวมกันก็จะได้เป็น “เลข5” ที่แทนดาวพฤหัสบดี

ซึ่งดาวพฤหัสบดีในช่วงนี้อยู่ในราศีเมถุนและกำลังจะย้ายเข้าสู่ราศีกรกฏ ช่วงนี้จึงถือว่าดวงเมืองแข็งแรงดี ยังไม่น่าจะมีอะไรร้าย ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ อีกทั้งเลข 2 ดาวจันทร์นั้นก็เป็นคู่ธาตุดินกับเลข 5 ดาวพฤหัสบดี และเลข 3 ดาวอังคารก็เป็นคู่สมพลกับเลข 5 ดาวพฤหัสบดีอีกด้วย ดังนั้นในวันที่ 23 พ.ค.2557 นี้ จึงไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น และที่สำคัญในวันที่ 23 พ.ค.นี้ ตรงกับ“วันศุกร์” ซึ่งวันศุกร์ก็ถือว่า“เป็นวันดี” ไม่ใช่วันอุบาทว์ไม่ใช่วันโลกาวินาศแต่อย่างใด

“สรุปในทางหลักโหรเลขศาสตร์แล้วเลข 23 ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ คงจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวล คงจะไม่มีเหตุการณ์อะไรร้ายแรงไม่น่าจะมีภัยร้ายแรงอะไรเกิดขึ้นในวันนี้อย่างแน่นอน”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์