สกุลบุนนาคโร่แจ้งความหม่อมเจ้ากำมะลอ ตุ๋นเงินร่อนการ์ดแต่งเกย์

สกุลบุนนาคโร่แจ้งความหม่อมเจ้ากำมะลอ ตุ๋นเงินร่อนการ์ดแต่งเกย์

22 พ.ค.57 นายรุจิระ บุนนาค ได้ชี้แจงกรณีมีข่าวในโซเซียลเน็ตเวิร์ค และสังคมออนไลน์ว่า เกย์หนุ่มสองคนจะสมรสในวันที่ 25 พฤษภาคม 2557 นี้
 
ที่ หอประชุมเทศบาล จังหวัดลพบุรี บิดาของเจ้าบ่าวชื่อ พลเอกหม่อมเจ้าจรูณเทพ บุนนาค  มารดาเจ้าบ่าวชื่อ ท่านผู้หญิงเบญจวรรณ บุนนาค ส่วนเจ้าบ่าวชื่อหม่อมราชวงศ์วัชรบดินทร์ บุนนาค (ท่านชายตอง) และ เจ้าสาวชื่อ นายนภัทร์  อัครสุริยะกานต์ (น้องคิว)

ทั้งนี้ นายรุจิระ ในฐานะทนายความและตัวแทนของชมรมสายสกุลบุนนาค ได้แถลงว่า กรณีที่มีผู้แอบอ้างเป็นหม่อมเจ้า หม่อมราชวงศ์ และท่านผู้หญิงโดยใช้นามสกุล บุนนาค ดังกล่าว เป็นเรื่องหลอกลวงและแสวงหาประโยชน์โดยผิดกฎหมาย

โดยเมื่อวันที่ 15 พ.ค.57 นายรุจิระ ได้นำ นายสุบิน บัวละออ และนางพิกุล บัวละออ ในฐานะผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคุณปู่ และคุณย่าแท้ๆ ของน้องคิวเจ้าสาว

เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรทับซ้อน จังหวัดสระบุรี กล่าวหาท่านชายตอง เจ้าบ่าว น้องคิว เจ้าสาว และนางนรินทร์ภัทร์ อัครสุริยะกานต์ ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องคิว ในข้อหาร่วมกัน ฉ้อโกง หลอกลวงให้สูญเสียเงินไปเป็นจำนวนถึง 440,000 บาท เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลท่านชายตอง เจ้าบ่าว และ เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานหมั้น และงานแต่งงาน

ซึ่งท่านชายตอง เจ้าบ่าว มีชื่อจริงว่า นายระหัตถุ์ จันทร์ศรีทอง และ น้องคิว เจ้าสาว  มีชื่อจริงว่า นายพัสบดินทร์ หรือ ประจักษ์ บัวละออ

นายรุจิระ ได้ชี้แจงอีกว่า การนำคุณปู่และคุณย่าแท้ๆของน้องคิว เจ้าสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี ก็เพื่อไม่ให้มีการแอบอ้าง หลอกลวง ผู้อื่นให้เกิดความเสียหายอีก โดยมิได้มีเจตนาที่จะขัดขวางการสมรส ซึ่งเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์