ปรี๊ดแตก “ลีน่า จัง” บุกกอ.รส. โวยถูกปิดทีวีดาวเทียม(ชมคลิป)

ปรี๊ดแตก “ลีน่า จัง” บุกกอ.รส. โวยถูกปิดทีวีดาวเทียม(ชมคลิป)

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 พ.ค. ที่กองอำนวยการรักษาความสงบ (กอ.รส.) สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต
 
นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่า จัง ในฐานะผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ HOTTV ได้บุกเดี่ยวเพื่อขอยื่นหนังสือถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ผอ.รส.) เพื่อขออุทธรณ์กรณีที่กอ.รส.ได้สั่งปิดสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม HOTTV เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทหารอย่างเข้มงวดและไม่ให้เข้ามาภายใน กอ.รส. ทำให้นางลีน่าจัง กล่าวอย่างมีอารมณ์

พร้อมกับตะโกนเรียกหาพล.อ.ประยุทธ์ว่าตนมาวันนี้ เพราะหมดตัวแล้ว ลงทุนไป 20 กว่าล้านบาท แต่ถูกสั่งปิด ซึ่งยืนยันว่าสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมของตนไม่ได้นำเสนอข่าวยั่วยุหรือบิดเบือนตามที่ถูกกล่าวหา เพราะสถานีของตนไม่มีนักข่าว และข่าวที่นำมาอ่านเสนอก็นำมาจากเว็บไซต์ข่าวต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียง ดังนั้นถ้าปิดสถานีโทรทัศน์ของตนก็ต้องปิดสื่อที่ตนนำข่าวมาอ่านด้วย

“การที่ผบ.ทบ.ประกาศกฎอัยการศึกไม่ได้หมายความว่าท่านจะทำผิดกฎหมายที่ละเมิดสิทธิของประชาชนในการให้ข้อมูลข่าวสารที่รอบด้าน เพราะจะเป็นการปิดหูปิดตาประชาชนและเป็นเผด็จการ” นางลีน่า จัง กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางลีน่าจัง ได้ยืนโวยวายอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าสโมสรทหารบก จากนั้นมีตัวแทน กอ.รส.มารับหนังสือโดยเมื่อนางลีน่าจัง ได้เห็นเอกสารลงรับตัวเลขแล้ว จึงเดินทางกลับ.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์