ดวงประจำวัน 24/04/50

วันอังคารที่ 24 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ อ่อนน้อมถ่อมตนเอาใจใครต่อใครได้ดี แม้นความจริงใจจักมีน้อยหากแต่ก็พูดหวานขานไพเราะจับใจผู้คนทั้งหลาย เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองได้เป็นตัวแทนราษฎร หรือเข้าขั้นเป็นรัฐมนตรีสัญจรได้ไม่ยากแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษา ชอบเสาะหาความรู้และสิ่งแปลกใหม่ใส่สมองเสมอ ทั้งทะเยอทะยาน ทั้งการคิดอ่านพูดจาเสนอแนะ กระทำการใหญ่เกินวัยและฐานะ ยิ่งวัยดึกยิ่งตั้งหลักเป็นฐานได้มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาและเรื่องราวเก่าก็ย้อนมารุงรังสมอง เงินทองทางได้มองเห็นแต่หยิบยังไม่ติดมือมา เอกสารสัญญาบางอย่างจักเป็นปัญหาให้ปวดขมอง การต่อรองเรื่องใดกับใคร เพศตรงข้ามช่วยได้มี คนรักก็พูดง่ายดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากไม่มัวแต่คิดมากหรือวิตกเกินไป ทั้งเป็นคนกล้าเสี่ยงหรือสวนกระแส ย้อนศรมั่ง สิ่งที่ยากก็จักง่ายหรือลงตัวไวเกินคาด เงินทองพลาดที่ แต่ต้องได้อีกแห่งหนึ่งมา ความรักก็ยังคงเปราะบาง ระวังไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การดันทุรังเกือบทุกอย่างยังบ่แน่ว่าจะลงตัวสมใจ ต้องปล่อยตามดวงหรือให้กุศลผลักดันด้วยจึงมีผลทันตาเห็น ทั้งเรื่องกิจการงานเงินทองและความเห็นอกเข้าใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนจักต้องตื่นเต้นจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักไว้ได้นาน สัญญาและเอกสารเก่าก่อปัญหาปวดขมองมี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองอาจปีนเกลียวกันได้ง่ายน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนมากด้าน การตกลงต่อรองและตัดสินใจอันใดต้องรอบคอบบ้างเป็นดี ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงทั้งสายงานและความเป็นอยู่มันมีมาเป็นช่วงเป็นตอน ความรักก็ทำท่าร้อนระอุปานไฟสุมอกใจตนนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาที่ยังคงคั่งค้างคาใจ ทั้งเงินตราเป็นต้นตอและเรื่องเอกสารสัญญาที่เราไม่รอบคอบพอกำลังมีสุมสมอง การต่อรองเรื่องใด เพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้มี ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่นา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากไปเองมากมายหลายเรื่อง เงินทองคงต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใดยังเอาแน่นักมิได้ ทั้งด้านบวกมุมลบ ในเชิงของความรักตัวท่านเองใจร้อนใจเร็วเกินไปนี่นา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์