ญาติการ์ดกปปส.ที่ถูกยิงรับศพบำเพ็ญกุศลแล้ว

ญาติการ์ดกปปส.ที่ถูกยิงรับศพบำเพ็ญกุศลแล้ว



ญาติ นายนรายศ การ์ด กปปส. ที่ถูกยิงบริเวณแยกคอกวัว เดินทางมารับศพ เพื่อบำเพ็ญกุศลแล้ว

ร.ต.ท.ภราดร จันทร์เพชร อายุ 48 ปี บิดา นายนรายศ จันทร์เพชร อายุ 21 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิง M16 ที่บริเวณแยกคอกวัว พร้อมญาติเดินทางมารับศพลูกชาย เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดรัตนธรรมาราม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกล่าวว่า ทราบข่าวลูกชายเสียชีวิตเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. 

หลังเกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกินความคาดหมายของตนเอง แต่ไม่คิดว่าคนที่เสียชีวิตจะเป็นลูกชาย ที่ผ่านมา ลูกชายมาร่วมเป็นการ์ดให้กับผู้ชุมนุมตั้งแต่เริ่มมีการชุมนุมแรก ๆ และมาร่วมตลอด เท่าที่ทราบลูกชายเคยประจำที่ลาดพร้าว สวนลุมพินี และที่จุดเกิดเหตุ โดยเดินทางมาเป็นกลุ่มกับเพื่อน 

ส่วนจะได้รับการฝึกฝนหรือไม่อย่างไรนั้นตนเองไม่ทราบ ที่ผ่านมา ยอมรับว่าเป็นห่วงเพราะมีเหตุรุนแรง ซึ่งเคยเตือนหลายครั้ง แต่ไม่เคยห้าม เพียงแต่ชี้ให้เห็นว่าการชุมนุมคืออะไร เรียกร้องอะไร ให้คิดถึงเหตุผลแก่นแท้ของการมาร่วมชุมนุม

ทั้งนี้ ร.ต.ท.ภราดร กล่าวด้วยว่า ลูกชายเป็นเด็กที่มีความคิด มีอุดมการณ์เป็นของตนเองสูง และชอบเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ๆ พร้อมระบุว่า ส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการชุมนุม และมองว่าผู้มีอำนาจทุกฝ่ายต้องเข้าใจให้ถูกต้องว่าปัญหาบ้านเมืองคืออะไร และควรพูดคุยเพื่อหางออก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์