แชร์ว่อนคลิปสาวโล้นห่มขาวสวดอะไร

แชร์ว่อนคลิปสาวโล้นห่มขาวสวดอะไร

นักท่องเน็ตวิจารณ์ขรม สาวห่มขาวสวดท่องอะไร เชื่ออาจเป็นมิจฉาชีพต้มตุ๋น ร้องหน่วยงานตรวจสอบหวั่นชาวบ้านงมงาย-ตกเป็นเหยื่อ

วันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ โดยใช้ชื่อว่า "ศาสนาอะไรเนี่ยะ" ซึ่งในคลิปเป็นภาพหญิงสาวแต่งกายนุ่งขาวห่มขาว และโกนศีรษะลักษณะคล้ายแม่ชี นั่งอยู่ห้องแห่งหนึ่งกำลังท่องหรือพูดแบบรวดเร็วจนฟังไม่รู้เรื่อง แต่เท่าที่จับใจความได้นั้น เป็นการพูดโดยมีการอ้างว่า ตัวเองเป็นผู้สูงที่สุดในโลกมนุษย์ และก็จะเอ่ยชื่อหลายศาสนาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นพระพรหม พระอัลเลาะห์ พระเยซู พระอิศวร ไซอิ๋ว และหญิงสาวดังกล่าวมีการพูดถึงว่า "5 หมื่นรับเลย" ซึ่งนักท่องโลกอินเตอร์เน็ตที่ได้รับชมต่างวิพากษ์วิจารณ์โดยเชื่อว่า น่าจะเป็นแก๊งต้มตุ๋นหรือไม่ เพราะมีการพูดถึงเรื่องเงินในเชิงลักษณะถ้าให้ช่วยจะต้องเสียเงินจำนวนเท่านี้

นอกจากนั้น ยังสงสัยถึงการเอ่ยชื่อของศาสนาต่างๆ ซึ่งเป็นการไม่เหมาะสม สำหรับคลิปดังกล่าวโพสต์เฟสบุ๊คโดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า มีดี ก็โชว์ออกมา มีความยาว 1.55 นาที

อย่างไรก็ตาม หลายคนที่เห็นคลิปดังกล่าวได้มีการเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการ ตรวจสอบ เพราะไม่อยากให้ชาวบ้านต้องตกเป็นเหยื่อหรืองมงาย.


แชร์ว่อนคลิปสาวโล้นห่มขาวสวดอะไร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์