‘ยิ่งลักษณ์-น้องไปป์’ พักผ่อนเชียงใหม่ ปชช.แห่ถ่ายรูป

‘ยิ่งลักษณ์-น้องไปป์’ พักผ่อนเชียงใหม่ ปชช.แห่ถ่ายรูป

‘ยิ่งลักษณ์-น้องไปป์’ พักผ่อนเชียงใหม่ ปชช.แห่ถ่ายรูป ยกฮีโร่ไม่ฆ่ามวลชน-เลี่ยงปะทะ

เมื่อ เวลา 11.30 น. วันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมลูกชายได้เดินไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยมีประชาชนที่พบเห็น และจำได้ต่างเข้ามาขอถ่ายภาพคู่ โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้นั่งกินขนม อานตี้แอนส์ จากนั้นก็ได้เปลี่ยนไปเดินเที่ยวห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ซึ่งอยู่ใกล้ๆ โดยมี พล.ต.ต.กริช กิตติลือ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ และนายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.เชียงใหม่ ร่วมรับประทานอาหารด้วย อย่างเป็นกันเอง โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีหน้าตาสดชื่น เป็นอย่างมาก และยิ้มให้กับประชาชนที่มาทักทาย และขอบันทึกภาพด้วยตลอดเวลา

นาย วรวุฒิ ริจุภานันท์ หรือ ดีเจแดงสองแคว แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 เปิดเผยว่า


 อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ตอนนี้ถือว่าเธอเป็นฮีโร่ ในดวงใจของคนเสื้อแดงทั้งประเทศ และแม้แต่ต่างประเทศ ก็ยกย่อง เพราะน.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นผู้นำและมีอำนาจ แต่ไม่เน้นความรุนแรง หลีกเลี่ยงการปะทะ ไม่ฆ่าประชาชน หรือทำร้ายประชาชน และเป็นฝ่ายยอมตลอด ผิด กับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่เก่งแต่ผู้หญิง เก่งแต่คนไม่มีทางสู้ บิดเบือน ใส่ร้าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต่างๆ นาๆ แบบบิดเบือน ตอนนี้ทางเชียงใหม่ ก็มีการเปิดเวทีคู่ขนานกับ นปช.ที่กรุงเทพฯ โดยเปิดเวทีถ่ายทอดสดรับสัณญาณ ให้คนเสื้อแดงที่เชียงใหม่ ได้ดูที่ลานเอนกประสงค์ประตูช้างเผือก และเรายังถ่ายทอดเสียงคลื่น 92.5 วิทยุชุมชนคนเสื้อแดง

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวฝ่าย ทหารว่า มีคำสั่งจากกองทัพภาค 3 ให้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ทหารทุกค่ายทางภาคเหนือเข้ากรุงเทพฯ ค่ายละ 120 นาย
โดยให้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. เป็นต้นไป โดยให้เดินทางไปในชุดนอกเครื่องแบบ ไปรวมพลที่กรุงเทพฯ ก่อนเพื่อรอรับคำสั่งต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์