ดวงประจำวัน 23/04/50

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 21.51 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดในการครองจิตใจผู้คน หรือใส่ใจในการศึกษาหาความรู้จนกระจ่างแจ้งได้จริง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและเด่นดัง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใฝ่หาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ตั้งเป้าแนวชีวิตเอาไว้สูงส่งเกินฐานะความเป็นอยู่ เดิมมา ชาตาชีวิตเกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล แต่ก็มีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ ชีวิตสดใสวัยดึกนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงคล้องคอและทับจิตใจให้หงุดหงิดเสมอ เดินทางห่างเรือนไปก็จักเจอกับปัญหาโลกแตกมากด้าน ความหวังก็ยังไม่ลงตัวสมใจ เรื่องรักเราเองคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดย้อนคิดถูกผิดของตัวตนเราเองมั่ง การดันทุรังทุกอย่างอาจจมก่อนจอดฝั่ง ความหวังที่ตั้งเป้าก็กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา คนรักคู่ครองช่วงนี้เกิดว้าวุ่นใจจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกหน ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจต้องมีมาเมื่อช่วงตะวันสาย เรื่องยากก็จักง่ายหากไม่โลภหลายจนเกินไป ความรักก็แสนเปราะบางนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่สายเกินแก้ หรือทุกอย่างยังรอคอยอยู่ข้างหน้า ทั้งกิจการงานและเงินทองมรรคผล คนที่พอพึ่งพาอาศัยได้บ้างก็เสื่อมอำนาจวาสนาไป เดินทางออกห่างเรือนต้องเจอคนถูกใจไม่ยากหากใจถึงบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ช่วงนี้มีสิ่งแปลกใหม่ เข้ามาให้ได้ขบคิดและต้องตามติดจึงเกิดผล เรื่องสับสนก่อนก็คงจบได้ตามขั้นตอน ลาภผลเงินทองคงต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกจ่ายบ้าง คนรักคู่ครองมักเข้าข้างใครอื่นปวดขมองจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจ หรือคงต้องฝืนใจตนเองเพื่อการอยู่รอด หรือให้ลงตัวในบางเรื่องบางอย่าง ผู้คนรอบข้างก็สร้างเรื่องก่อปัญหาให้ตามแก้แต่ละวันมา คนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นจึงอยู่กันได้มา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเร่งแก้ไขหรือจำใจสางบางอย่างให้ลงตัว เพื่อการอยู่รอดของเราเอง หากยังขืนปล่อยตามดวงให้เวลาล่วงเลย อาจพลาดโอกาสทองและต้องหนักหน้าตอนหลัง คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์