ฮือฮา!พระประธานวัดดังสำแดงปาฏิหาริย์ช่วยเสี่ยพ้นความตาย

ฮือฮา!พระประธานวัดดังสำแดงปาฏิหาริย์ช่วยเสี่ยพ้นความตาย

ชาวบ้านแตกตื่นแห่กราบไว้สักการะขอพรแน่นวัด สุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อดำ"องค์ประธานวัดดัง เมืองสุพรรณฯ

สำแดงอิทธิฤทธิ์ ยื้อชีวิตเสี่ยเจ้าของร้านอะไหล่รถยนต์ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ อาการโคม่า พ้นเงื้อมมือมัจจุราชอย่างอัศจรรย์ เมียสุดปลื้มขนวิทยุ-พลุ อย่างละ 99 ดอก ถวายแก้บน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการบอกเล่าจาก ชาวอ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ต่างพากันแห่แหนไปกราบไหว้ หลวงพ่อดำ

พระประธาน ซึ่งประดิษฐานอยู่ภายใน พระอุโบสถวัดหนองเพียร ต.บางงาม หลังสำแดงปาฏิหาริย์ ช่วยให้ผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถยนตพลิกคว่ำ อาการสาหัส รอดชีวิตอย่างอัศจรรย์ ตามคำบนบานสารกล่าว จนภรรยาของผู้รอดชีวิต เตรียมนำสิ่งของไปถวายเพื่อเป็นการแก้บน จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบ ผู้ที่ประสบกับปรากฏการณ์ มหัศจรรย์รายดังกล่าว คือ นายโกยูร และนางวรรณภา ฤายะเดช สองสามีภรรยา ชาวสระแก้ว กำลังนำวิทยุทรานซิสเตอร์ 99 เครื่อง และพลุดอกใหย่อีก 99 ดอก มาถวายให้หลวงพ่อดำ โดยมี พระครูพิพัฒน์สุวรรณนากรณ์เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร รองเจ้าคณะอำเภอศรีประจันต์ เป็นผู้ปลูกเสกลงยันต์แล้วนำไปวางหน้าหลวงพ่อดำ จากนั้นจึงเปิดวิทยุและจุดพลุทั้งหมด จนเสียดังกระหึ่มไปทั้งวัด

โดย นางวรรณภากล่าวว่า เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา สามีและลูกชาย ของตนได้ขับรถมาเยี่ยมญาติที่สุพรรณบุรี และประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบ

รถเสียหายพังยับเยิน ลูกชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสามีอาการสาหัส ถูกนำส่งรพ. โดยแพทย์ระบุว่า สามีของตนได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง และมีบาดแผลฉกรรจ์ หลายแห่ง อาการเป็นตายเท่ากัน ขอให้ตนทำใจไว้ล่วงหน้า ตอนนั้นตนรู้สึกมืดแปดด้าน ไม่รู้จะหะชันหน้าไปพึ่งใคร เย็นวันเดียวกัน จึงรีบเดินทางไปที่วิหารหลวงพ่อดำเพื่อขอพรและบนบานสารกล่าว ขอให้สามีปลอดภัย และถ้าสามีกลับมาหายเป็นปกติจะนำวิทยุทรานซิสเตอร์จำนวน 99 เครื่อง และพลุดอกใหญ่ 99 ดอก มาแก้บน เพราะทราบว่าหลวงพ่อดำชอบเสียงดังใครที่มาบนบานได้ผลทุกราย กระทั่งวันนี้สามีหายเป็นปกติอย่างน่าอัศจรรย์ ตนจึงชวนกันแก้บนดังกล่าว

ด้าน นางวันเพ็ญ พุทธชาติ แม่ค้าชาว วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หนึ่งในผู้ที่สมหวังจากการบนบานสานกล่าวขอพรพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์

เปิดเผยว่า ทราบกิตติศัพท์ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อดำมานานแล้ว จากสื่อต่าง ๆ ว่า ขออะไรมักสมปรารถนาจึงได้อธิษฐานขอโชคลาภ ปรากฏว่าเมื่องวดวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมาตนถูกหวยเต็ม ๆ รับเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท จึงนำเงินมาถวายหลวงพ่อดำ เพื่อร่วมบูรณะวัด ขณะที่นางณัฐมนต์ เกตุวงษ์ อายุ 60 ปี ชาว อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เดินทางมาแก้บนหลวงพ่อดำพร้อมบุตรสาวโดยกล่าวว่า หลังศึกษาจบบุตรสาวได้ไปสมัครงาน และสอบแข่งขันตามที่ต่าง ๆ หลายแห่งแต่ไม่ประสบผลสำเร็จเลย กระทั่งมีการสอบบรรจุครูที่ผ่านมา ตนพาลูกสาวมาบนบานหลวงพ่อดำขอสอบติดครู และก็สอบติดจริง ๆ จึงได้แก้บนด้วยพวงมาลัยดาวเรือง 99 พวง

ขณะที่เจ้าของร้านเครื่องใช้ ไฟฟ้ารายใหญ่รายหนึ่ง อ.ศรีประจันต์ กล่าวว่า

หลังจากที่มีชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวไปไหว้พระขอพรหลวงพ่อดำแล้วบนบานศาลกล่าวประสบความสำเร็จ จึงนำวิทยุทรานต์ซิสเตอร์ไปแก้บนกับหลวงพ่อดำกันเป็นจำนวนมากทำให้วิทยุขาย ดี จากเดิมที่นาน ๆ จะขายได้ กลับยอดเพิ่มจนสั่งโรงงานแทบไม่ทัน โดยลูกค้าส่วนใหญ่ จะเป็นชาวบ้านที่ซื้อหาไปแก้บนหลวงพ่อดำ ส่งผลให้บางเดือน วิทยุถึงขาดตลาดไปเลยก็มี เพราะที่ร้านขายในราคาปกติไม่ได้ฉวยโอกาสขึ้นราคาแต่อย่างใด และในวันที่ 13 พ.คนี้เป็นวันวิสาขบูชาตนก็จะนำวิทยุทรานซิสเตอร์ไปถวายหลวงพ่อดำ และร่วมทำบุญพร้อมครอบครัวด้วย.


ฮือฮา!พระประธานวัดดังสำแดงปาฏิหาริย์ช่วยเสี่ยพ้นความตาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์