ดูดวงเดลี่ : พฤ.8พค.57

ดูดวงเดลี่ : พฤ.8พค.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2557

 
 
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก อาจจะก่อปัญหาในการทำงานโดยไม่รู้ตัว การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ  ยังต้องระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดตัว ความรัก  คนมีคู่ วันนี้หวานชื่นอวดคนอื่นใหัอิจฉา คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี  ส้ม เขียว
 
 
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน   คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัวทำ งานในหน้าที่ตนเองได้ดี วันนี้ระวังคำพูด การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะรายได้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง สุขภาพ  ต้องระวังอาหารเป็นพิษ ความรัก  คนมีคู่ ต้องใส่ใจกันและกันให้มากเพราะเอาแต่ใจทั้งคู่ คนโสด มีเสน่ห์ช่วงนี้คนเข้ามาเยอะ สีที่ดี  ชมพู ม่วง
 
 
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน  เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน การเงิน  มีสะดุดบ้างแต่คุณเอาตัวรอดได้ดี สุขภาพ  ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจาดคุณเองที่ซุ่มซ่าม ความรัก  คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี  น้ำเงิน ดำ
 
 
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งาน สำเร็จดีขึ้น คุณมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ต้องรอจังหวะ การเงิน  คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ  ปวดหัวไมเกรน ความรัก  คนมีคู่ คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสด ยังวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ สีที่ดี  ส้ม แดง
 
 
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  ยังไปได้ดีคุณแสดงความสามารถได้เต็ม ที่แต่มีบ้างที่อาจจะจังหวะไม่ดีไม่ต้องคิดมาก การเงิน  มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หมุนเวียนดีขึ้น สุขภาพ  มีปวดท้อง และลำไส้บ้าง ความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี  ม่วง น้ำตาล
 
 
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลังต้องรอบคอบให้มาก การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ยังนึกถึงอดีตทำให้ปวดใจและเป็นปัญหา คนโสด ยังวุ่นวายกับคนเก่าวนเวียนให้ปวดหัว สีที่ดี  เขียว ส้ม
 
 
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ยังคงเบื่อหน่ายกับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องอดทนต่อไป การเงิน วันนี้ดีมีรายรับไหลลื่นดี สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบได้ง่ายปวดเรื้อรัง ความรัก  คนมีคู่ มักน้อยใจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี  น้ำตาล ทอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์