ดวงประจำวัน 22/04/50

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พุทธศักราช 2550


วันนี้ดิถีมหาสูญ, กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีมันสมองและจิตใจที่เปรื่องปราดรวดเร็ว จนบางเวลาก็เป็นร้อนรนจนเกินไปบ้าง การศึกษาร่ำเรียนแม้นขยันน้อย แต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมา เมื่อประกอบกิจการใดขึ้นอยู่กับอารมณ์เป็นสำคัญ เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่แบบเอกราชหรือนายตัวเองนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการศึกษาหาความรู้ และการดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียง และสิ่งสินเงินทอง ชอบเกี่ยวข้องกับสังคมที่หรูหราฟู่ฟ่า เติบใหญ่จักต้องเด่นดังในหมู่ผู้ดีแปดสาแหรก ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ต้องอย่าหูเบาใจอ่อนจักเสียเชิงใครเขา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองมองเห็น แต่ก็ยังไกลมือคว้าเอามา ต่อรองเรื่องใดต้องมีคนหนุนจึงลงตัว เรื่องรักหากไม่ มัวแต่คิดมากก็สงบสุขด้วยดี



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังยังหาฝั่งจอดได้ยาก ทั้งเรื่องของกิจการงานการวาดฝันอันใด เงินทองมีมาแต่ก็ต้องพร้อมจ่ายออกไป ทั้งเพื่อรักษาหน้าตาแลล้างเครดิตเก่า รักเขาชอบใครตื๊อได้ครอง



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องหนักแน่นหน่อยหนา การวู่วามอาจจมก่อนจอด หรือต้องปลงให้ตกไว้ โลภหลายและวู่วามมักพังก่อนถึงฝั่ง ทั้งกิจการงานและการต่อรองใด เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังเป็นมาดั่งเดิมแหละน่า



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่น หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือหัดรับฟังเสียงนกกาบ้าง ทุกอย่างต้องลงตัวสมใจ ทั้งกิจการงาน การต่อรอง และเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับเรื่องรักเป็นไปตามกรรมเก่าเรานั่น



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังเป็นทุกข์และมีความวิตกกังวลมากหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังรุมเร้าสมองทั้งหลับทั้งตื่น ความสดชื่นเบิกบานก็มีมาเสมือนดั่งต้นไม้บนภูเขา ฝนตกก็สดชื่นที ค่ำนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ จักเกิดเข้าใจผิดต่อกันง่ายนี่



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เรื่องราวแต่วันวานยังคงสะท้อนสะเทือนจิตใจจัง เงินทองยังคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ทุกด้านทุกประการหากรีบร้อนรังแต่ต้องเสียมากกว่าได้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน กะการณ์ แต่ละอย่างเกินเอื้อมมือ บางเรื่องต้องจำใจอาศัยน้ำคำและน้ำใจจากใครอยู่บ้าง ในเชิงของความรักกำลังมีคนคิดแย่งแบ่งปันไปครอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์