ดูดวงเดลี่ : จ.5พค.57

ดูดวงเดลี่ : จ.5พค.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม 2557

 
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  โชคดีเรื่องงาน ราบรื่นดี มีคนช่วยเหลือให้งานลงตัว และมีคนสนับสนุนมากขึ้นอีกถือเป็นเรื่องที่ดี การเงิน  ราบรื่นดี และการลงทุนดี สุขภาพ  ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นแต่เล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ ระวังใจตนระแวงไปเองก่อให้เกิดปัญหาตามมา คนโสด ไม่วายคิดมากกับสิ่งที่ผ่านมา สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน
 
 
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน  วันนี้มีภาระเพิ่มโดยไม่รู้ตัว และยังเบื่อกับความวุ่นวายที่มีมา เจ้านายสั่งงานตลอดเวลาต้องอดทน การเงิน  วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินที่คาดหวังไว้ไม่ได้ดั่งใจ สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ บางทีการที่พูดอะไรไปแบบไม่คิดอาจจะทำให้ทะเลาะกัน และลดความเอาแต่ใจลงบ้าง คนโสด ระวังคนมีเจ้าของเข้ามาพัวพัน สีที่ดี  ส้ม น้ำเงิน
 
 
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน  เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความสามารถที่ผ่านอุปสรรคได้ การเงิน  มีรายได้เข้ามาจากคนใกล้ตัว สุขภาพ  ปกติดีแต่อย่าประมาท ความรัก  คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้นเริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี  ชมพู เขียว
 
 
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน  เจอปัญหางานเข้าแบบกะทันหัน ต้องมีสติรอบคอบ แต่โดยภาพรวมยังถือว่าคุณทำงานได้ดี การเงิน การเงิน คงที่ดีขึ้นมาก สุขภาพ  มีอาการปวดเนื้อ ปวดตัวบ้างเนื่องจากทำงานหนัก ความรัก  คนมีคู่ บางครั้งอยากเอาชนะกันเกินไป ควรประคับประคองดีกว่า คนโสด อย่าเพิ่งคิดมากยังมีคนเข้ามา สีที่ดี  ส้ม ชมพู
 
 
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  ช่วงนี้งานมีปัญหาบ่อยครั้งเรื่อง ประสานงานและเอกสารต้องระวัง และเดินทางกะทันหัน การเงิน  ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายกะทันหันยังตามติด สุขภาพ  ระวังภูมิแพ้กำเริบ ความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องหนักแน่นและอดทน คนโสด มีคนเข้ามาคุยแต่ยากจะสานต่อเพราะใจคุณไม่ใช่ สีที่ดี  ฟ้า เขียว
 
 
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  วันนี้คุณจะได้ภาระหน้าที่ที่ดีขึ้น อย่างที่ใจคุณหวัง ผู้ใหญ่ในสายงานสนับสนุน การเงิน  ยังคงมีปัญหาต่อเนื่องเพราะตัวคุณเอง สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ ถึงแม้จะหวานกันขนาดไหนก็ยังน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี  น้ำตาล แดง
 
 
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้เจรจาการงานติดขัดหน่อย ต้องให้ตัวกลางช่วยเหลือจะสำเร็จดี ธุรกิจอาจจะปวดหัวกับบริวาร การเงิน วันนี้การเงิน ดีมาก ลงทุนก็เป็นกอบเป็นกำ สุขภาพ  ระวังช่องท้องและกระเพาะปัสสาวะ ความรัก  คนมีคู่ มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสด มีเข้ามาให้สดชื่นแต่ก็มักจากไปไม่ทราบสาเหตุ สีที่ดี  เขียว ครีม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์