เฮลั่น! งูเห่าบุกบ้านให้โชคเจ้าของ-ปฏิญาณจะไม่ฆ่าสัตว์อีก

เฮลั่น! งูเห่าบุกบ้านให้โชคเจ้าของ-ปฏิญาณจะไม่ฆ่าสัตว์อีก

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสมชายโชติยานนท์ เจ้าของบ้านเลขที่ 13/43 หมู่บ้านจารนัย 2 ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองจ.สุพรรณบุรี ที่ถูกกองทัพงูเห่าบุกรุกเข้าไปในบ้านแบบไม่หยุดหย่อน ทำให้เจ้าของบ้านต้องตีจนตายไปรวม 32 ตัว เพราะเกรงว่าคนในครอบครัวจะได้รับอันตราย จากนั้นก็มีการปรับปรุงทำความสะอาดเพื่อป้องกันเจ้าอสรพิษแต่ก็ยังพักอาศัยอยู่แบบหวาดหวั่น รวมทั้งต้องรีบทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับงูเห่าทั้งหลายและขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวรจนกลายเป็นข่าวดังนานติดต่อกันหลายวัน ว่าเพิ่งได้รับโชคจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากถูกลอตเอตรี่หลายใบในงวดล่าสุดที่ผ่านมา จึงรุดไปตรวจสอบ

 

 

ที่บ้านดังกล่าวพบ นายสมชายและลูกสาวลูกชายนั่งอยู่ที่หน้าบ้านด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสก่อนเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวขึ้นกับครอบครัวและเพื่อนบ้าน ตนและคนในหมู่บ้านก็ต่างร่วมใจกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้กับวิญญาณของงูเห่าที่ถูกตีตายไป เพื่อเป็นการขออโหสิกรรมต่อกัน แล้วยังอุทิศส่วนบุญกุศลไปให้เจ้ากรรมนายเวรหวังไม่ให้เรื่องร้ายเกิดขึ้นอีก จากนั้นสถานการณ์ก็คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อีกทั้งแต่ก่อนคนในหมู่บ้านจะต่างคนต่างอยู่ไม่ค่อยพูดคุยกัน แต่ตอนนี้ทุกคนเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ มีมิตรไมตรีต่อกัน

 

 

 

"ส่วนเรื่องเสี่ยงโชคนั้น ผมก็ซื้อเลขที่บ้าน 143 ติดเอาไว้เพื่อจะโชคดี แต่ก็หาซื้อได้แค่ 4 คู่ เพราะรู้มาว่าเลขดังกล่าวขายดีมากจนแทบไม่เหลือ กระทั่งพอทราบว่าถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ผมและลูกเมียก้ต่างดีใจมาก เชื่อว่าเป็นผลพวงมาจากการทำบุญอุทศส่วนกุศลที่ผ่านมา ซึ่งตั้งปฏิญาณไว้แล้วว่าต่อไปนี้จะุไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิตอีก โดยเฉพาะงู เพราะเข้าใจแล้วว่าชีวิตใครๆก็รัก"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์