สยอง! แขวนตัวตายพิสดาร ติดคาซอกตึก

สยอง! แขวนตัวตายพิสดาร ติดคาซอกตึก

พ.ต.ต. ปฐพี ศรีชาย พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต รับแจ้งเหตุว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ แขวนคอฆ่าตัวตายและติดอยู่ซอกตึกอาคารอพาร์ตเม้นต์ แห่งหนึ่ง บริเวณถนนนาใน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ทราบ


ในเวลาต่อมาพนักงานสอบสวน ร่วมกับแพทย์เวร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตและอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ประจำโรงพยาบาลป่าตอง รุดไปยังที่เกิดเหตุ ตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุ พบว่า นายโรเบร์โต้ เบคเชตติ นักท่องเที่ยวชาวอิตาลี อายุ 47 ปี สภาพศพ มีเชือกไนล่อนขนาดใหญ่ ผูกบริเวณคอ และมีผ้าหุ้มทับ  โดยร่างติดอยู่ในซอกตึก และเจ้าหน้าที่ มีความยากลำบาก ในการเก็บกู้ศพเป็นอย่างมาก และจากการตรวจสอบ พบว่า มีการผูกเชือกเอาไว้บนดาดฟ้าด้วย

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นักท่องเที่ยวรายนี้อาจมีเรื่องกลัดกลุ้ม หรือเครียดเรื่องส่วนตัวอย่างรุนแรง จึงตัดสินใจแขวนคอตาย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ มีพลเมืองดี พบเห็นนายโรเบร์โต้ขึ้นไปบนดาดฟ้า และมีคนพยายามขึ้นไปห้ามปรามและช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์ อย่างไรก็ดี พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมข้อมูลส่วนตัวของ และนายโรเบร์โต้ประสานงานกงสุลอิตาลีประจำภูเก็ต เพื่อประสานงานแจ้งญาติมารับศพต่อไป

ขอบคุณข้อมูล มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์