หนุ่มก่อสร้างหื่นลวงข่มขืนสาวทอม

หนุ่มก่อสร้างหื่นลวงข่มขืนสาวทอม

หนุ่มก่อสร้าง อ้างพาสาวทอมไปส่งบ้าน หลังลวงข่มขืนในป่าละเมาะข้างทาง


ร.ต.ท.จักกฤษ จันตาคำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวถูกลวงไปข่มขืนมาขอความช่วยเหลือที่บริเวณสะพานลอย ปากซอยเนินพลับหวาน ปากทางพัทยากลาง หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพบหญิงสาวอยู่ในสภาพอิดโรย เนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยกิ่งไม้และใบหญ้า สอบสวนทราบชื่อคือ น.ส.พา (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะในย่านตลาดร่มโพธิ์ จอมเทียนสายสอง และก็ได้มี นายนะ ตามมาเที่ยวด้วย หลังจากนั้นเพื่อนของตนที่ชื่อ ยุ ก็ได้กลับก่อน นายนะ ก็อาสาจะไปส่งโดยได้ว่าจ้าง จยย.รับจ้างนั่งซ้อนกันมา 

โดยอ้างว่าจะไปที่บ้านพี่ชายก่อนไปเอารถ จยย.ที่หลังวัดหนองอ้อ พัทยากลาง หลังจากนั้นก็เดินเข้าไปที่บ้านก่อนที่จะกลับออกมาบอกว่า รถไม่อยู่ จากนั้น นายนะ ก็ได้พาตนเดินลัดเลาะมาจนถึงถนนสุขุมวิท ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีป่าละเมาะอยู่ข้างทาง หลังจากนั้น นายนะ ก็ได้ฉุดตนเข้าไปในป่าข้างทางได้ข่มขู่บังคับปลุกปล้ำ ตนเองก็ได้พยายามต่อสู้ขัดขืน แต่สู้แรงของ นายนะ ไม่ไหว หลังจาก นายนะ ได้ลงมือแล้วก็ได้รีบหลบหนีโดยปล่อยให้ตนนั้นอยู่ในป่าก่อนที่ตนนั้นจะหาป้ายผ้ามาปิดบังห่อหุ้มตัวแล้วเดินมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณป่าข้างโรงเรียนดนตรีลิลลีนีย์ พบเสื้อผ้าของ น.ส.พา ตกในที่เกิดเหตุและร่องรอยการต่อสู้ พร้อมให้ น.ส.พา ชี้ยืนยันจุดเกิดเหตุ ภายหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนแล้วจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและส่งตัว น.ส.พา ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่ ร.พ.เบื้องต้น จะได้ทำการติดตามตัว นายนะ หนุ่มหื่นรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์