ฉากหลังม่านนักสู้เมืองปักษ์ใต้ กำลังใจปราบพยศระบอบทักษิณ

ฉากหลังม่านนักสู้เมืองปักษ์ใต้ กำลังใจปราบพยศระบอบทักษิณ

มหากาพย์การต่อสู้ของ "ลุงกำนัน" กับระบอบทักษิณ จำเป็นต้องมีกำลังใจที่ดี ในการฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนาม ที่ประดังประเดเข้ามา

สิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มพูลพลังนั้นคือ ศรีภรรยาสุดเลิฟ "ศรีสกุล พร้อมพันธุ์ หรือคุณต๊อบ" และลูกๆ ทั้ง 6 คน ที่ยืนหยัดเคียงข้างไม่เคยห่าง

"นิตยสาร Lips (ลิปส์) ฉบับ The Power Change" ได้นำชีวิตหลังเวทีของลุงกำนัน ในมุมที่หลายคนไม่เคยเห็น มาตีแพ่ว่าเหตุใด อดีตนักการเมืองคนดังแห่งเมืองปักษ์ใต้คนนี้ ถึงได้ยืนหยัดต่อสู้ได้อย่างมั่นคง

"ผมถือว่าผมโชคดีที่ได้เจอและรักคุณต๊อบ เพราะเธอเข้มแข็งและยืนหยัดเป็นกำลังใจให้ผมในทุกช่วงแห่งการต่อสู้ทางการเมืองของผม ช่วยให้ผมผ่านวิกฤติทางการเมืองครั้งสำคัญๆ มาได้ จนถึงวันนี้ เธอก็ออกมายืนเคียงข้าง ร่วมต่อสู้อย่างเข้มแข็งอดทน เป็นส่วนหนึ่งของมวลมหาประชาชน เหมือนที่ผมเป็นในวันที่เสียงนกหวีดดังกรีดก้องเมืองไทย ทุกคนก็ได้เห็นภาพกำนันนักสู้ยิ้มเคียงคู่กับภรรยาผู้งามพร้อม

ศรีสกุลมักจะมาให้กำลังใจกำนันสุเทพ ที่ด้านหลังเวทีปราศรัยอยู่เสมอ

รวมถึงลูกๆ ทั้ง 6 คนก็ออกมาช่วยคุณพ่อต่อสู้กับระบอบทักษิณอย่างเต็มที่ สะท้อนให้เห็นว่าเบื้องหลังการยืนหยัดสู้อย่างเด็ดเดียวของลุงกำนันแห่งมวลมหาประชาชนนั้นไม่เคยโดดเดี่ยว ด้วยมีความรักของคนในครอบครัวเป็นแบ็กอัพที่แข็งแกร่งและมั่นคง"

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกำลังใจ ที่นิตยสาร Lips ช่วยการันตีว่าหัวใจนักสู้ของ "ลุงกำนัน" จะไม่มีวันแห้งเหือดไปจาก "มวลมหาประชาชน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์