ตร.ชลบุรีคาดจับมืองัดATM SCBได้ใน3วัน

ตร.ชลบุรีคาดจับมืองัดATM SCBได้ใน3วัน

ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายงัดATM ธนาคารไทยพาณิชย์ คาดจับได้ภายใน 3 วัน

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  ทางด้าน พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.หนองปรือ ได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อจำลองเหตุการณ์และเวลาก่อนเกิดเหตุ จากนั้นก็ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ทั้ง สภ.หนองปรือ สภ.นาจอมเทียน และ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันประชุมเพื่อวางแผนออกติดตามตัวคนร้าย ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบรถต้องสงสัย 1 คัน สีดำ แต่ยังไม่สามารถระบุยี่ห้อของรถได้

ทางด้าน พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทั้ง 3 โรงพัก
 
โดยแยกไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดถนนสุขุมวิท ถนนเลียบทางรถไฟ และถนนสายที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี พร้อมกับตรวจสอบประวัติพนักงานประจำรถขนเงิน และคาดว่าหน้าจะจับตัวคนร้ายทั้ง 4 คน มาดำเนินคดีได้ภายใน 3 วัน โดยทราบตัวผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้

นอกจากนี้  นายขวัญชัย สุวรรณโน อายุ 31 ปี ช่างประจำ ธ.ไทยพาณิชย์
 
ยังเปิดเผยว่า สายไฟเมื่อถูกความร้อนจนละลายจึงทำให้สัญญาณกันขโมยไม่ทำงาน และเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ก่อนเกิดเหตุ ทางธนาคารไทยพาณิชย์ได้นำเงินมาใส่ไว้ในตู้นี้ จำนวน 3,690,000 บาท หลังจากคนร้ายได้ลงมือโจรกรรมยังมีเงินเหลือในตู้ดังกล่าว 1,700,100 บาท จึงคาดว่า คนร้ายน่าจะขโมยเงินในตู้ไปได้ไม่ต่ำกว่า 1,500,000 บาท ส่วนที่เหลือน่าจะมีผู้มาใช้บริการกดออกไปก่อนหน้านี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์