มอบเงิน-ปูนบำเหน็จ 3 ชั้นยศ ตร.เหยื่อตีนผี

มอบเงิน-ปูนบำเหน็จ 3 ชั้นยศ ตร.เหยื่อตีนผี

ผบ.ตร.ปูนบำเหน็จ 3 ขั้น เหยื่อปาเจโร่ตีนผี เผยคดีไม้หนึ่ง ก.กุนที ยังไม่ออกหมายจับ ส่วนประเด็นสังหารยังไม่ชัด

เมื่อเวลา13.45 น.วันที่28 เม.ย.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)พล.ต.อ.อดุลย์แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับมอบเงินสนับสนุน

จากนายเทวินทร์วงศ์วานิชประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียมจำกัด(มหาชน)จำนวน 20ล้านบาทเพื่อนำไปปรับปรุงพื้นที่ห้องประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ 60พรรษามหาราชินิมูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจหลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องประชุมสันต์ศรุตานนท์ รพ.ตร. เมื่อวันที่28 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย พล.ต.อ.อดุลย์กล่าวภายหลังการรับมอบเงินถึงกรณีเกิดเหตุชายขับรถปาเจโร่พุ่งชนด่านตำรวจจนมีตำรวจเสียชีวิต3 นายได้รับบาดเจ็บ 3นาย ว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นด่านตรวจความมั่นคงตรวจค้นอาวุธจากรายงานทราบว่ารถผู้ต้องหาขับแซงขึ้นมาและเร่งเครื่องไปชนกับกลุ่มตำรวจจนมีตำรวจเสียชีวิต3 นายได้รับบาดเจ็บ 3นาย

โดยวันนี้ตนจะไปร่วมรดน้ำศพซึ่งในส่วนสวัสดิการนั้น ตร.ดูแลอย่างเต็มที่

เพราะเป็นการเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่โดยมอบเงินช่วยเหลือรายละกว่า1ล้านบาทและปูนบำเหน็จชั้นยศตามสิทธิ นอกจากนี้ได้รับรายงานว่าการตั้งจุดตรวจนี้ทำตามยุทธวิธีมีความปลอดภัยตามรูปแบบแต่กรณีนี้ผู้ต้องหาอาจใจร้อนขับแซงรถคันที่ต่อแถวตรวจอยู่ขึ้นมาทำให้ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยการตั้งด่านมีความปลอดภัยตามยุทธวิธี

ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ส่วนความคืบหน้าในคดีสังหารนายกมลดวงผาสุก หรือ ไม้หนึ่ง ก.กุนทียังไม่มีการออกหมายจับใครและยังไม่สามารถชี้ชัดถึงประเด็นการสังหารได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้พิจารณามอบสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ดังนี้ 1.ร.ต.ต.เอนกนุ่นน้อย รอง สวป.สน.ตลิ่งชันได้รับเงินช่วยเหลือทั้งสิ้นจำนวน1,274,220 บาทพร้อมมอบความชอบกรณีพิเศษฯ3 ขั้น3 ชั้นยศเลื่อนยศเป็น พ.ต.ต.2.ส.ต.ต.ทรงพลพรมมาหล้า ผบ.หมู่สน.ตลิ่งชันเสียชีวิตเนื่องจากปฏิบัติหน้าที่ราชการได้รับเงินช่วยเหลือทั้งสิ้นจำนวน969,840 บาทพร้อมมอบความชอบกรณีพิเศษฯ3 ขั้น3 ชั้นยศเลื่อนยศเป็น จ.ส.ต. 3.ส.ต.ต.ยรรยงอะนันต์ ผบ.หมู่สน.ตลิ่งชันเสียชีวิตเนื่องจากปฏิบัติหน้าที่ราชการได้รับเงินช่วยเหลือทั้งสิ้นจำนวน969,840 บาทพร้อมมอบความชอบกรณีพิเศษฯ3 ขั้น3ชั้นยศเลื่อนยศเป็น จ.ส.ต.

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการปฏิบัติหน้าที่ 3 นาย ประกอบด้วย 1.ส.ต.ต.ธิวา กลิ่นบัวแก้ว 2.ส.ต.ต.อนุพงศ์ขาวมรดก และ 3.ส.ต.ต.เฉลิมรัตน์สีทน ทั้งหมดตำแหน่ง ผบ.หมู่ สน.ตลิ่งชัน ได้รับเงินช่วยเหลือคนละ 110,000 บาท

นอกจากนี้มีรายงานว่าส่วนผลการตั้งจุดตรวจจุดสกัด(ว.43ความมั่นคง)ประจำวันที่27-28 เม.ย.มีการจับกุมผู้ต้องหาทั้งสิ้น12 ราย

สามารถตรวจยึดของกลางเป็นอาวุธปืน จำนวน 4กระบอก,เครื่องกระสุนปืนจำนวน 124 นัด,อาวุธมีด จำนวน7 เล่ม,ยาบ้า 5เม็ด,กัญชา 1ห่อเล็ก และวัตถุระเบิด 1ลูกซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


มอบเงิน-ปูนบำเหน็จ 3 ชั้นยศ ตร.เหยื่อตีนผี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์