ดวงประจำวัน 21/04/50

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 17.23 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเคร่งครัดเอาจริงยึดมั่นในกฎระเบียบ จนบางคราวมองดูเสมือนเป็นคนใจจืดใจดำ ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนได้อาศัยพึ่งพาใบบุญมากหลาย ฐานะมั่นคงชื่อเสียงเด่นดัง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใส่ใจในการศึกษาแสวงหาความรู้แปลกใหม่เสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการณ์ไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองยิ่ง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดปีนเกลียวกับคนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด และน่าต้องตามติดเพื่อผลพวงข้างหน้าสดใสแน่ เงินทองแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือมามันแสนยากเข็ญ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากน่าเบื่อจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน ทั้งเราเองและเขาอื่นก่อไว้หรือหยิบยื่นให้ ช่วงนี้หากยังขืนหลงตัวเองก็คงล้มก่อนยืน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลและความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบาง ระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนก่อปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนสาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากมีผล คนรักคู่ครองจ้องจับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่หมกไว้ มันกำลังบานปลายหรือเบ่งบาน ท่านเองคงต้องแก้ไขหรือเร่งสะสางให้สิ้นไป ทุกอย่างบ่แน่ดอกนะนาย คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าได้ ทั้งในสายงานแลเรือนชาน เรื่องรักก็ยังปกติธรรมดา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปีใหม่ขึ้นมามีสิ่งที่แปลกใหม่ให้ได้รู้เห็นเป็นจริงทั้งด้านบวกและมุมลบ ท่านเองต้องเร่งงานบุญและการกุศลใส่ตนบ้างหนาเพื่อการอยู่รอดปลอดภัย ทั้งเรื่องกิจการงานลาภผลแม้แต่เรื่องรักให้ยั่งยืนร่มเย็นนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ช่วงนี้สิ่งที่ไม่คาดฝันมันเกิดได้มีมา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งตามเดิม ผู้คนที่พอพึ่งพาเข้ามาหาให้การชี้แนะที่ถูกต้อง การต่อรองเรื่องใดกับใครก็เกิดผลตอนหลัง ความรักเราเองมักไม่ค่อยวางใจกันนี่นา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปัญหาเก่าที่เราเองก่อมา เงินตรามันคืนต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปแอบอ้างทางลบ เดินทางต้องพบคนถูกใจระวังเจ้าของเก่ายังมี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์