วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557

วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557



 วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557




คนเกิดวันจันทร์
การงาน ยุ่งยากพอสมควรแต่ก็สามารถผ่านได้ไม่ต้องกังวล งานเร่งด่วนต้องรอบคอบให้มาก เพราะอาจก่อปัญหาแบบคุณไม่คาดคิด การเงิน ใช้มากมายเพื่อสนองความต้องการของตนเอง สุขภาพ ปกติไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก คนมีคู่ ยังมีปัญหาเดิมๆ วนเวียนมากวนใจคุณอีกครั้งคนรักมักระแวง คนโสดบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี น้ำเงิน เขียว

คนเกิดวันอังคาร
การงาน เจออุปสรรคเข้ามาทำให้หนักใจให้ปรึกษาผู้ใหญ่จะคอยช่วยแก้ปัญหาได้ แต่คุณมีสติมาก ระวังงานต่างประเทศอาจจะเกิดปัญหาได้ การเงิน ถึงจะหมุนเวียนดีขึ้นแต่ระวังหนี้สะสมจะทำให้คุณปวดหัว สุขภาพ ระวังปวดหลัง และสะโพก เพราะคุณเองไม่ระวัง ความรัก คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจเยอะเพราะจะทำให้คนรักเหนื่อยหน่าย คนโสดเพื่อนจะทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก สีที่ดี ส้ม ฟ้า

คนเกิดวันพุธ
การงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสร่วมงานกับคนมากฝีมือ แต่คุณหนักใจมากไม่น้อย การเงิน หมุนเวียนดีคุณยังหารายได้พิเศษเพิ่มเติมได้ตลอด สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ คนรักเก่ายังวนเวียนให้คุณทุกข์ใจ เวลาจะช่วยแก้ไขทุกสิ่ง คนโสดมีคนสนใจในตัวคุณแต่คุณค่อนข้างช่างเลือก สีที่ดี ส้ม เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก คุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน สุขภาพ ระวังป่วยกะทันหัน ความรัก คนมีคู่ อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสด พบคนถูกใจจากการเดินทาง สีที่ดี เทา เหลือง

คนเกิดวันศุกร์
การงาน กังวลใจเล็กน้อยกับงานที่ทำเสร็จไปแล้วและบริวารมักทำงานผิดพลาด ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี การเงิน เจอปัญหาแบบกะทันหันรอบคอบให้มาก สุขภาพ เป็นไข้หวัด อ่อนเพลีย ความรัก คนมีคู่ คนรักพูดง่ายเข้าใจยากแต่พูดอะไรไม่ได้ช่วงคนรักอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อย คนโสด ระวังเจอคนหลอกลวง สีที่ดี น้ำตาล น้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์
การงาน คุณเต็มที่กับงานมากแต่มีคำตำหนิมาให้คุณท้อ แต่อย่าคิดอะไรมากเดี๋ยวดีเอง คุณอาจจะได้รับงานที่แปลกใหม่มากขึ้น การเงิน ห้ามให้คนหยิบยืมยากจะได้คืน สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย ความรัก คนมีคู่ มีวิธีเอาอกเอาใจกันหวานอยู่ตลอด คนโสด ต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ สีที่ดี ดำ เทา

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ราบรื่นดี ติดต่อเจรจาต่อลองธุรกิจดีขึ้นมาก มีเกณฑ์ได้รับโชคทางการงาน แบบไม่ทันตั้งตัว งานไปได้ดีจริง การเงิน ดีขึ้นมากและหมุนเวียนดีมากขึ้นลงทุนมีกำไร สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหกล้ม กระแทก ฟกช้ำดำเขียวได้ ความรัก คนมีคู่ต้องเอาใจใส่คนรักเพราะต้องการกำลังใจ คนโสด มีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี เหลือง ขาว




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์