ฟังชัดๆ อดีตพระยันตระ พูดเรื่องการเมือง กำนันสุเทพ ไม่ชอบแน่ !!!

ฟังชัดๆ อดีตพระยันตระ พูดเรื่องการเมือง กำนันสุเทพ ไม่ชอบแน่ !!!



ฟังชัดๆ อดีตพระยันตระ พูดเรื่องการเมือง กำนันสุเทพ ไม่ชอบแน่ !!!

เวลา 21.00 น.วันที่ 23 เมษายน ที่อาศรมอดีตพระยันตระ หรือนายวินัย ละอองสุวรรณ เลขที่ 29/1 ถนนริมน้ำ ชุมชนบ้านบางบ่อ ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีประชาชนจำนวนหลายร้อยคนแห่เดินทางไปเยี่ยมเยียนและกราบไหว้อดีตพระยันตระอย่างเนื่องแน่น รถยนต์ รถ จักรยานยนต์ 

จอดเรียงรายริมถนนยาวเหยียดหลายร้อยเมตร   ในจำนวนดังกล่าวกลุ่มนักธุรกิจนักการเมืองท้องถิ่นแม่ชีและพระภิกษุ เดินทางไปกราบไหว้อดีตพระยันตระด้วยความเลื่อมใสศรัทธาด้วย ทำให้ภายในอาศรมของอดีตพระยันตระแน่นขนัดไปด้วยผู้คน ไม่สามารถเข้าไปภายในอาศรมพร้อม ๆ กันได้ จึงต้องผลัดเปลี่ยนกันเข้าไปพบปะเยี่ยมเยียนและกราบไหว้อดีตพระยันตระ ครั้งละ 50-60 คน ส่วนใหญ่จะเข้าไปกราบไหว้ขอพรและนำเอาเครื่องรางของขลังไปให้อดีตพระยันตระช่วยปลุกเสกให้เพื่อความขลังและเป็นสิริมงคล

ตอนหนึ่ง นายวินัย ละอองสุวรรณ  พูดประเด็นบ้านเมืองที่กำลังเกิดความวุ่นวาย ว่า   อยากฝากเตือนสติคนไทยอย่างไรบ้างว่ารัฐบาลหรือใครก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 ขอให้เห็นแก่ประเทศชาติบ้านเมือง เห็นแก่ประชาชน ก็ต้องอาศัยความอดทน พยายามมีความอดทนและมีความเข้าใจกันและกัน ถ้าไม่ทนแล้วจะมีความลำบากมากๆเกิดความเดือดร้อนทั้งตัวเองและผู้อื่น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์