รวบหญิงชราแอบขโมยของในเซเว่นฯ

รวบหญิงชราแอบขโมยของในเซเว่นฯ

ร.ต.ท.กษิติทัศน์ ฉ่ำชื่น ร้อยเวร สภ.เมือง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น หน้าตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพนักงานร้านเซเว่นฯ ได้ควบคุมตัวหญิงชรา พร้อมของกลาง 5 รายการ ราคารวม 170 บาท ไว้ได้ก่อนหน้าที่ตำรวจจะไปถึง


จากการสอบทราบชื่อว่า นางแสง นันทาเขียว อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 61 หมู่ 7 ต.คอขาม อ.พาน จ.เชียงราย เบื้องต้นให้การวกวน อ้างว่ามาอยู่ที่ จ.อ่างทองนานกว่า 4 ปี แล้วไม่ได้พกบัตรประชาชนมาด้วย ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ช่วงคืนที่ผ่านมาไปนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอรุ่งเช้าออกจากโรงแรม เดินผ่านร้านเซเว่นฯ เกิดอารมณ์ชั่ววูบไม่รู้สึกตัว เดินเข้าไปหยิบของในร้าน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

ด้านพนักงานเซเว่นฯให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นหญิงชราเดินถือหม้อข้าวเหนียว และสัมภาระเข้ามาดูของในเซเว่น ก่อนหยิบสินค้าใส่ไปในเสื้อ แล้วรีบเดินออกไปจากร้าน จึงเรียกขอตรวจสอบ ภายหลังพบว่ามีผงซักฟอก 1 ห่อ ขนมขบเคี้ยว 1 ห่อ ขนมเย็นลี่ 1 ห่อ ทุเรียนกวน 2 ห่อ และกิ๊ฟติดผมอีก 1 ตัวทั้งหมดราคารวม 170 บาท จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมตัวไปดำเนินคดีดังกล่าว

รวบหญิงชราแอบขโมยของในเซเว่นฯ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์