คลิปเฉียดตาย! ยางระเบิดต่อหน้าต่อตารถตีลังกา

รถยางระเบิดพลิกคว่ำ! บนทางด่วนบูรพาวิถี


คลิปเฉียดตาย! ยางระเบิดต่อหน้าต่อตารถตีลังกา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการแชร์คลิปๆหนึ่งที่เป็นอุบัติเหตุยางรถระเบิด สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ที่ได้ดูและมีการส่งต่อให้กับคนรู้จักจำนวนมาก ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดย @Sirichai Hengmug ที่ระบุว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 เม.ย.57 ขณะกำลังขับรถวิ่งอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถีนั้น รถกระบะบรรทุกทรายได้วิ่งแซงขวาขึ้นมา 


แต่จู่ๆยางล้อรถด้านหลังซ้ายได้เกิดแตกจนรถเสียหลักฉวัดเฉวียน ก่อนจะระเบิดเสียงดังสนั่นจนยางรถกระจุยกระจาย เป็นเหตุทำให้รถกระบะตีลังกาหมุน 1 ตลบ ทรายร่วงตกเกลื่อนเต็มถนน ต่อหน้าต่อกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ด้านหน้ารถยนต์คันที่บันทึกภาพ ถึงขนาดผู้ที่โพสต์เผยว่าเป็นประสบการณ์เฉียดตายเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ภายหลังเกิดเหตุมีรายงานว่า เจ้าของรถคันที่บันทึกภาพและรถคันอื่นๆที่ขับตามหลังมาได้ลงไปช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ ทำให้โชเฟอร์รถกระบะปลอดภัย รวมทั้งไม่ได้เซ็ตเป็นวันเวลากล้องตามปกติเอาไว้ทำให้วันเวลาที่ปรากฎในคลิปไม่ถูกต้อง โดยเชื่อว่าเหตุดังกล่าวเกิดจากการบรรทุกของที่หนักเกินไปจนยางรถรับน้ำหนักไม่ไหว ทางเว็บ "เดลินิวส์" ได้นำคลิปนี้มาเสนอ เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนที่ไม่อาจละเลยต่อความประมาทที่พร้อมจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา รวมทั้งเตรียมรับมือหากเกิดเหตุแบบนี้ต่อหน้ารถของเรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์