ซิ่งเก๋งฮอนด้าแหกโค้ง พุ่งเข้าบ้าน เจ็บสาหัส 3 ราย

ซิ่งเก๋งฮอนด้าแหกโค้ง พุ่งเข้าบ้าน เจ็บสาหัส 3 ราย

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ภูมเรศ อินคง สารวัตรเวร สภ.ธัญบุรี ว่าเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งพุ่งเข้าไปในบ้านพัก เลขที่ 87/2 หมู่ที่ 1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทำให้ผู้บาดเจ็บ 3 ราย จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กูชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์


ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งฮอนด้า ไม่ทราบรุ่น สีดำ ทะเบียน ฌถ 494 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ส่วนตัวบ้านได้รับความเสียหาย เนื่องจากตัวรถได้พุ่งเข้าในห้องนอน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนฝั่งคนขับรถยนต์ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายณัฐฐพงศ์ พงศ์จินดา อายุ 42 ปี ชาวปทุมธานี เป็นคนขับรถให้นายกเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ นายพรชัย มั่นหรั่งอายุ 57 ปี นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งหมดถูกนำส่ง รพ.มศว. คลองสิบหก องค์รักษ์

จากการสอบสวน น.ส.รัชชประภา อุ่นจิตร น้องสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ในขณะตนเองกำลังนั่งเล่นและดูทีวี จู่ๆก็ได้ยิงเสียงดังโครมใหญ่ จึงออกมาดู ก็พบว่ารถเก๋งพุ่งเข้าไปที่ห้องนอนของพี่ชาย และ พี่สะใภ้ ทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่นั่งมาในรถมีจำนวน 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ

น.ส.รัชชประภา ยังกล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ที่บ้านถูกรถพุ่งเข้าชน โดยก่อนหน้านี้ล่าสุด ก็มีรถฟอจูนเนอร พุ่งเข้ามาชนบ้านเป็นเหตุให้ผู้ใหญ่บ้าน ถึงกับเสียชีวิต ตนเองพร้อมกับเพื่อนบ้าน เคยไปร้องของให้หน่วยงานนำไฟและเครื่องกั้น มาติดให้แต่ไม่มีหน่วยงานไหนมาติดให้ ร้องไปยังเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์แล้ว ก็บอกว่าต้องไปหาเจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบท จึงฝากบอกผ่านสื่อให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้ามาแก้ไขด้วย ที่บ้านเคยพังมาแล้วโดยซ่อมหมดไปกว่าแสนบาท แต่ทางประกันของรถกลับจ่ายให้แค่ 5 หมื่นบาทเท่านั้น แต่ละครั้งต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนไม่ใช่น้อย

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตามไปสอบสวน นายณัฐฐพงศ์ ให้การว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านย่านคลองสิบ เพื่อที่จะไปหาเพื่อน ๆ ที่ลำลูกกา โดยมากับนายพรชัย แต่พอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนเลียบคลอง(สิบเอ็ด) ซึ่งมืดมากและไม่มีไฟส่องแสงสว่าง แล้วยังเป็นทางโค้งหักศอก จึงเสียหลักและพุ่งเข้าไปภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยเบื้องต้นได้ให้ประกันเข้ามาดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายกับทางผู้เสียหายทั้งหมดแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ภูมเรศ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่พร้อมดำเนินคดีกับผู้ขับขี่ในข้อหา "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย" อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าของบ้าน ประเมินค่าเสียหายของบ้านและตรวจสอบทรัพย์สิน เพื่อที่จะให้ทางเจ้าของรถและประกัน เร่งดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายให้ ก่อนที่จะปล่อยตัวผู้ขับขี่ไป สำหรับจุดเกิดเหตุนั้น มีชาวบ้านร้องเรียนว่า เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งจะนำเรียนให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการแก้ไขต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์