วันไหลสระแก้วตีกันเละ ตำรวจระอาป่วนทั้งเมือง

วันไหลสระแก้วตีกันเละ ตำรวจระอาป่วนทั้งเมือง

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.วิชัย คำพุทธ ผกก.สภ.เมือง จ.สระแก้ว ว่า เมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย ทำการตรวจค้นรถยนต์ ที่ประชาชนบรรทุกถังน้ำเล่นสงกรานต์ วันไหลสระแก้ว หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการนำสุราของมึนเมาเข้ามาในพื้นที่เมือง ขณะเล่นสาดน้ำ และมีการทะเลาะชกต่อยกันของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่


โดยขณะที่ไปถึง ได้ทำการตรวจรถทุกคัน หากพบว่ามีการนำสุรามาดื่ม ก็จะทำการเททิ้งทันที ส่วนจุดที่เปิดให้มีการเล่นน้ำ ได้ประกาศให้เลิกเล่น รวมทั้งปิดเครื่องเสียงในเวลา 18.00 น. อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พบว่า กลุ่มวัยรุ่นเมาสุราและก่อเหตุทะเลาะวิวาทตีกันได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้หลายสิบคน มีบางรายพบกอาวุธปืน มีด เพื่อเตรียมก่อเหตุด้วย

พ.ต.อ.วิชัย กล่าวอีกว่า การละเล่นสาดน้ำแต่เดิมไม่มีความรุนแรง หรือ ให้เด็กสาววัยรุ่นนุ่งน้อยห่มน้อย แต่ตัวโป้เปลือย เต้ยกลางถนน ซึ่งเป็นการทำลายประเพณีแต่เดิมอย่างสิ้นเชิง อนึ่งประชาชนที่สัญจรถนนสุวรรณศร ต่างได้รับความเดือดร้อนการจราจร รถโดยสารติดขัด นานตลอดวัน ส่งผลให้เกิดความเสียหายอย่างมาก ซึ่งจะต้องนำเสนอรายงานให้ผู้บังคับบัญชาเพื่อหาแนวทางแก้ไขในปีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์