ดวงประจำวัน 20/04/50

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความคิดที่ก้าวไกล และมุ่งหวังที่ยิ่งใหญ่ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ ดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้าง มีชื่อเสียงและ หลักฐานมั่นคง ผู้คนนิยมชมชื่นให้ความรักนับถือมาก แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามายิ่งใหญ่ในเมืองหลวงแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน เชื่อมั่น ตนเองในความคิดริเริ่มเรื่องใหม่ให้เข้ากับการเปลี่ยนไป ของโลกกว้างได้ดี เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่กิจการ ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่หนใด เกิดสะดุ้งสะเทือนจิตใจ หรือหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราว พาดพิงมาถึงนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมา แต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก ช่วงนี้ปัญหาน้อยใหญ่กำลังเข้าทาง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงจำใจปล่อยวาง บางเรื่องไป แต่ก็จำใจเดินหน้าต่อในบางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนอื่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันได้ยาก และเกิดลำบากใจตนกับปัญหาเก่าแต่วันวานมา เงินตราก็คงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้าย การตกลงเรื่องใดกับ ใครต้องมีคนกลางจึงสะดวกและลงตัว ความรักก็ยังคง เปราะบางอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องทนช้ำใจตนเมื่อทุกอย่างมันไม่คงที่ หรือเกิดการแปรเปลี่ยนแบบ กะทันหันปวดหัวใจ ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้ก็ไม่เป็นมาตามนัดหมาย สุขภาพกายก็ต้องไม่สดใสซาบซ่าเท่าใดนัก เรื่องรักก็ยังดั่งเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนหนักหนา เงินทองคงต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกจ่ายตาลาย เรื่องง่ายเกิดยากลำบากใจหากหุนหัน พลันแล่นเกินไป ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้ความรักค่อยโปร่งใส


ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังเอาแน่กับใครหรือ สิ่งใดมิได้ ทุกอย่างคงต้องอาศัยเวลาและคอยดวงดี ระยะ นี้ต้องจำทนร้าวรานใจตน หรือมรรคผลอันควรต้องมีไม่มาสมใจนึกนัก แม้แต่เรื่องของความรักเราก่อกรรมก็รับกรรมไว้นั่นนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากมัวแต่สงสัยหรือสองจิตสามใจ โอกาสทองก็ต้องผ่านพ้นเลยไป ทั้งในสายงานแลในเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ เรื่องยาก ต้องง่ายเมื่อไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจ เรื่องรักระวังมันเปราะบางปานปลิวนุ่นน่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์