เนโกะด่าสังคมดัดจริต ห้ามสาวเปลือยอกเล่นสงกรานต์

เนโกะด่าสังคมดัดจริต ห้ามสาวเปลือยอกเล่นสงกรานต์

14 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “อั้ม เนโกะ” หรือ นายศรัณย์ ฉุยฉาย นักศึกษาสาวประเภืสอง
 
ซึ่งอยู่ระหว่างถูกดำเนินคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “Aum Neko” เกี่ยวกับงานเทศกาลสงกรานต์ที่ถนนสีลม โดยสนับสนุนให้สาวๆ ที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ถอดเสื้อโชว์ “หน้าอก” เลิกงมงายศีลธรรม เพราะมันคือเสรีภาพส่วนบุคคล

“เป็นหญิงดีงามที่สังคมชายเป็นใหญ่สร้างขึ้นมาควบคุมผู้หญิง ด้วยเหตุนี้ประเทศในยุโรปโดยเฉพาะแถวสแกนดิเนเวียจึงไม่ถือว่าการโชว์นมของ ผู้หญิงเป็นการอนาจาร นี้คือสิ่งที่สังคมดัดจริตโลกที่ 3 ทุยแลนด์เป็นอยู่ ผู้ชายถอดได้ แต่ทำไมผู้หญิงถอดไม่ได้ การโชว์นมของผู้หญิงไม่ได้หมายความว่ากูต้องตกเป็นวัตถุทางเพศของผู้ชาย”

"สงกรานต์ปีนี้สนับสนุนให้มีคนแบบสาวสีลมเยอะๆ ค่ะ ถอดแม่งเลยค่ะ นมก็นมกู ร่างกายของกู ไม่อยากดูก็ไม่ต้องดูค่ะ พวกคนไทยที่มุดอยู่ในกะลาศีลธรรมอันดีงามจะได้แหงมออกมาดิ้นรับไม่ได้กับการ topless ของ ผญ เพราะในใจของอีคนพวกนี้ต้องการจะสงวนผู้หญิงกดทับเธอให้ต้องปกปิดร่ยกาย เป็นหญิงดีงามที่สังคมชายเป็นใหญ่สร้างขึ้นมาควบคุมผู้หญิง ด้วยเหตุนี้ประเทศในยุโรปโดยเฉพาะแถวสแกดิเนเวียจึงไม่ถือว่าการโชว์นมของ ผญ เป็นการอนาจาร นี้คือสิ่งที่สังคมดัดจริตโลกที่ 3 ทุยแลนด์เป็นอยู่ ผช ถอดได้ อต่ทำไม ผญ ถอดไม่ได้ การโชว์นมของ ผญ ไม่ได้หม่ยความว่ากูต้องตกเป็นวัตถุทางเพศของ ผช แต่นั้นคือเสรีภาพของชะนีที่จะออกมาบริหารเรือนร่างของตน และป่าวประกาศว่านี้คือ "สิทธิเหนือร่างกาย" กู ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูค่ะอิดอก"


เนโกะด่าสังคมดัดจริต ห้ามสาวเปลือยอกเล่นสงกรานต์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์