โกตี๋จ้อสื่อนอกย้ำชัดฝึกนักรบ อุบาทว์!!ให้ร้าย-จาบจ้วงสถาบัน

โกตี๋จ้อสื่อนอกย้ำชัดฝึกนักรบ อุบาทว์!!ให้ร้าย-จาบจ้วงสถาบัน

9 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียล เน็ตเวิร์ค
 
มีการเผยแพร่คลิปของนายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ เรดการ์ด แกนนำเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี ซึ่งให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนต่างประเทศ ที่อ้างชื่อว่า “VICE NEWS” โดยในคลิปดังกล่าวมีการพูดถึงการต่อสู้กับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ซึ่งช่วงหนึ่งมีการจาบจ้วง,หมิ่น และโจมตีสถาบันเบื้องสูงอย่างตรงไปตรงมา

นอกจากนี้ นายวุฒิพงษ์ หรือ โกตี๋ ยังได้จัดเตรียมกองกำลังไว้ต่อสู้

โดยระบุว่า “เบื้องหน้าเราคือฝึกนักประชาธิปไตย เบื้องหลังเราคือฝึกนักรบ พูดง่ายๆ คือหัดยิงปืน ถ้าวันที่ 2 ก.พ.การเลือกตั้งเกิดขึ้นไม่ได้ หรือพวกนั้นออกมาขัดขวาง วันนั้นการต่อสู้จะเต็มรูปแบบ ผมจะเป็นคนจุดระเบิดเอง” สำหรับคลิปชุดนี้มีความยาวประมาณ 1.36 นาที ในขณะที่คลิปเต็มที่เป็น "สกู๊ปข่าว" ชื่อว่า "Bangkok Rising - Is Thailand on the Brink of Civil War?" มีความยาวทั้งสิ้น 29.07 นาที โดยเสียงสัมภาษณ์ "โกตี๋" นี้ในสกู๊ปเริ่มจากนาทีที่ 14.38 ไปจนถึงนาทีที่ 16.33

อย่างไรก็ดี การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนการเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
ซึ่งก่อรการเลือกตั้ง 1 วัน "โกตี๋" ก็เป็นแกนนำในการพามวชนมาปะทะกับผู้ชุมนุม กปปส.ภายใต้การนำของ หลวงปู่พุทธะอิสระ ซึ่งมีการใช้อาวุธยิงต่อสู้กันเหมือนอย่างคำให้สัมภาษณ์นี้ โดย "สกู๊ปข่าว" ชิ้นนี้ถูกนำมาเผยแพร่ทาง "ยูทูป" เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมานี้เอง ภายหลังคลิปชุดนี้ได้ถูกแชร์กันอย่างมากมาย ปรากฏว่า สร้างความไม่พอใจให้แก่ประชาชนคนไทยที่รักเทิดทูนสถาบันเป็นอย่างมาก มีคอมเมนท์โจมตีด่าทอนายวุฒิพงษ์ อย่างมากมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์