หนุ่มเพี้ยนบุกเดี่ยวจี้ธนาคาร แต่ไปไม่รอด

หนุ่มเพี้ยนบุกเดี่ยวจี้ธนาคาร แต่ไปไม่รอด

หนุ่มประจวบฯ สติเพี้ยน เลีบนแบบปล้นธนาคาร แต่ไปไม่รอด ถูกจับตัวได้หลังก่อเหตุ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 เม.ย. พ.ต.ท.อุดม ใจนุ่ม สวส. สภ.สามร้อยยอดจ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุ คนร้ายจี้ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสามร้อยยอดริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หน้าตลาดสด ต.ไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด นำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.พนิช อ่วมสอาดผกก.สภ.สามร้อยยอด พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.ป. ที่เกิดเหตุพบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 36 ปีสวมเสื้อยืดคอปกสีขาว ใส่กางเกงขาสั้นสีขาวลายดอกถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคารควบคุมตัวไว้ท่ามกลางความตกใจของพนักงาน และลูกค้าที่ใช้บริการ ทราบชื่อว่านายสุรัตน์ รื่นรวย พร้อมซองกระดาษ ภายในมีซองปืนสั้นสีดำ และกระดาษแข็งม้วนยัดใส่ไว้ในซองปืนเหมือนเป็นปืนจริงและกระดาษข้อความ “หยิบเงิน1ล้าน ด่วน”จำนวน 1 แผ่น ที่ยึดได้จากตัวผู้ต้องหา

จากการสอบสวนพนักงานธนาคารคนหนึ่งให้การว่า ขณะบริการลูกค้าอยู่ที่เคาเตอร์ จู่ นายสุรัตน์ซึ่งมีผ้าปิดปากคาดอยู่เดินเข้ามาในแบงก์นั่งรอที่เก้าอี้

สักครู่จึงลุกเดินถือซองเอกสารตรงมา และยื่นกระดาษข้อความดังกล่าวให้ตนดู ตนเองปฏิเสธไปว่าเงินไม่มี นายสุรัตน์จึงรีบเดินออกจากแบงก์ไปทันที ตนเลยส่งสัญญาณให้รปภ.ทราบว่า นายสุรัตน์ เข้ามาจี้ธนาคารและจับตัวไว้ได้ เบื้องต้นนายสุรัตน์ให้การพูดจาวกไปวนเหมือนคนเป็นโรคประสาท บอกเพียงแต่ว่าต้องการนำเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งอย่างไรก็ตามตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติด รวมทั้งรอญาติให้มารับตัว เพื่อสอบถามว่าเคยมีประวัติทางสมองหรือไม่ต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์