ดวงประจำวัน 19/04/50

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 14.17 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรักเหตุเคารพผล ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อถือรับฟังพ่อแม่ครูอาจารย์ด้วยดี เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่ที่มั่นคงหรูหรา ท่ามกลางสังคมที่เด่นดังไม่ว่าจะอยู่สถานะใดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งใส่ใจกับงานบุญการกุศลทั้งปฏิบัติและสอนสั่งใครด้วยสัจธรรม เติบใหญ่ เขาต้องดำเนินชีวิตที่เรียบง่ายแต่สง่างาม ทั้งมีแต่ความร่มเย็นผู้คนรักนับถือมากยิ่ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องห่างปัญหาร้อนรนทั้งหลาย หรือจงอย่ารับปากใครง่ายหลายมันเกิดบานปลายตามแก้ไม่ไหว ลาภผลเงินทองคิดออกนึกได้แต่โชคยังไม่อำนวยนัก เรื่องของความรักก็ยังคงเปราะบางยากกับการตกลงใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หนักแน่นหน่อยหนา ทั้งต้องไม่โลภหลาย หรือตั้งเป้าให้มันสูงส่งจนเกินไป ความผิดพลาดยังมีมาข้างหน้าทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นหนา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดขมองที่จำใจต้องแก้ไขเรื่องเก่า ทั้งด้วยคำพูดและการกระทำใดกับใคร ชื่อเสียงมีคนเอาไปแอบอ้างต้องตามแก้ เรื่องแต่วันก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุโขยิ่งนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงมีการเปลี่ยนแปลงหรือต้องจำใจปล่อยวางบางอย่าง แต่ก็ต้องเริ่มต้นบางเรื่องขึ้นมา ปัญหาแบบหญ้าปากคอกบางประการยังจู่โจมโถมเข้ามาหา เงินทองและความรักมักเป็นมุมกลับ รู้อยู่กับใจตัวเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางประการต้องปล่อยตามดวง หากยังขืนทวนกระแสหรือฝืน ดวงชะตาอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองแม้แต่เรื่องรัก อยู่กับที่ก็แสนวุ่นวายใจ ไปไหนบ้างจึงโปร่งใสอารมณ์นั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หนักแน่นหน่อย นะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำ ความหวังที่ตั้งเป้าก็ทำท่าริบหรี่ชอบกลอยู่ เงินทองก็คงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางสิ่งจักต้องอ้างอิงใครอื่นมั่งเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันได้ ทั้งในสายงานและในเรือนชาน กิจการบางอย่างยังมองไม่เห็นฝัางแต่ความก็ยังมั่นคงนี่ ช่วงนี้เรื่องของความรักมันแปรผันบวกลบง่าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์