เพื่อน นร.เตรียมทหาร – นร.นายร้อยตำรวจ ร่วมงานศพแน่นวัดถึงเที่ยงคืน

เพื่อน นร.เตรียมทหาร – นร.นายร้อยตำรวจ ร่วมงานศพแน่นวัดถึงเที่ยงคืน

เพื่อน นร.เตรียมทหาร – นร.นายร้อยตำรวจ เหยื่อฆ่ายกครัว ร่วมงานศพแน่นวัดถึงเที่ยงคืน

ญาติและเพื่อนนักเรียนเตรียมทหาร,นักเรียนนายร้อยตำรวจ –อดีตแฟนสาวผู้หมวด “เติ้ล” อยู่เป็นเพื่อนศพ คดีเหยื่อความรุนแรงในครอบครัวฆ่า 3 ศพ “พ่อ แม่ ลูก” ตระกูลหอมชง ด้วยความเศร้าสลด ยาวตั้งแต่หัวค่ำจรดยันถึงเที่ยงคืน 
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด"  รายงานความคืบหน้า
 
คดีฆาตกรรมหมู่ พ่อแม่ลูก 3 ศพ คือ พ.อ.วิชัย หอมชง อายุ 63 ปี นายทหารนอกราชการ นางวนิดา หอมชง อายุ 57 ปี ครูโรงเรียนราชวินิตประถมบางแค และ ร.ต.ท.ธนัตถ์พง (ธรรมนัฐ) หอมชง อายุ 24 ปี พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ในบ้านพัก เขตบางแค กทม. นั้น  
ญาติของ ครูวนิดา หรือครูต๋อย ได้ทำพิธีรดน้ำศพ–สวดอภิธรรม ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.57 ที่ผ่านมา เนื่องจาก นางวนิดา เป็นชาว อ.ประจันตคาม มีพี่น้องรวม 4 คน โดยเป็นลูกสาวคนโต ส่วน ร.ต.ท.ธนัตถ์พง ยายเคยเลี้ยงดูจนเติบโต ก่อนครอบครัวจะไปอยู่ทำงานที่กรุงเทพมหานคร โดยบำเพ็ญกุศลทุกวัน เวลา 19.30 น. และมีกำหนดพิธีพระราชทานเพลิงศพวันที่ 10 เม.ย. 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการบำเพ็ญกุศลศพคืนที่ 2 อย่างเป็นทางการ พบว่ามีคนมาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมเนืองแน่นในศาลาธรรมสังเวชรวมกว่า 300 คน 

 ตั้งแต่เวลาที่เจ้าภาพกำหนด เวลา 19.30 น.(วันที่ 6 เม.ย.) โดยมีพระครูสิริธรรมวาที (สมบัติ  อภิสัมปัตโต) อดีตเจ้าคณะอำเภอประจันตคาม เป็นประธาน  โดยส่วนใหญ่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นนักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 50 และนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 66 อดีตแฟนสาวผู้หมวดเติ้ล และญาติพี่-น้อง จากบ้านโคกบ้านหมู่ 12 ต.โพธิ์งาม และชาวชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลตำบลประจันตคาม ซึ่งทั้งหมด อยู่ร่วมเป็นเพื่อนศพยาวนานถึงเที่ยงคืนเศษ ท่ามกลางความอาลัย
ด้าน แฟนเก่าของหมวดเติ้ล เผยว่า เคยคบหากันตอนเป็นวัยรุ่น แต่ช่วงหลังๆ ห่างกันไป แต่ก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันอยู่

ก่อนหน้านี้ ผู้หมวดเติ้ลไม่เคยพูดเรื่องปัญหาส่วนตัว หรือครอบครัวให้ฟัง ส่วนที่น้องชายหมวดเติ้ล หรือ เต้ย จะวางแผนฆ่าพี่ชาย แม่ และพ่อ หรือไม่นั้น ไม่กล้าแสดงความคิดเห็นใดๆ

เพื่อน นร.เตรียมทหาร – นร.นายร้อยตำรวจ ร่วมงานศพแน่นวัดถึงเที่ยงคืน


เพื่อน นร.เตรียมทหาร – นร.นายร้อยตำรวจ ร่วมงานศพแน่นวัดถึงเที่ยงคืน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์