ตัน ภาสกรนทีฉุน!โพสต์เฟซบุ๊กคลิปผอ.ฉาว

ตัน ภาสกรนทีฉุน!โพสต์เฟซบุ๊กคลิปผอ.ฉาว

"ตัน ภาสกรนที"ฉุน!โพสต์เฟซบุ๊ก"คลิปผอ.ฉาว"ถ้าจริง "ฝากบอกด้วยเงินส่วนตัวเมียกู..ไม่ใช่เงินบริษัท"

กรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเสียง ชื่อ ′วณิพกพเนจร′ เครดิต จ่าดราม่า  โดยเป็นคลิปเสียงความยาว 21.20 นาที โดยเป็นการสนทนาระหว่าง เด็กวัยรุ่น กับผู้ที่เสียงคล้าย นายพชรพงศ์ ตรีเทพา ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และรองผู้อำนวยการ ร่วมกันเจรจาแผนงานให้นักเรียนไปขอเงินจากเอกชน และ ด้านวงโยธวาทิต เสนอจะไปขอนายตัน ภาสกรนที นักธุรกิจชื่อดัง ตามที่มีข่าวแพร่หลายททางโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุดนายตัน ภาสกรนที นักธุรกิจชื่อดัง ได้โพสต์ในแฟนเพ็จ"ตัน ภาสกรนที" ใจความว่า..ครู นักเรียน และ โรงเรียน สตรีวิทยา 2 ไม่เกี่ยว

ส่วนน้องๆ กลุ่มนี้ก็ควรจะโดนตำหนิ และ เป็นบทเรียนของชีวิต ด้วยวุฒิภาวะยังน้อย ก็น่าให้อภัย สำหรับท่าน ผอ. ก็โตโตกันแล้ว… ถ้าคลิปที่ฟังเป็นเรื่องจริงนะ ฝากไปบอกด้วยว่า เงินน่ะไม่ใช่ของบริษัทและพ่อแม่ผม ถูกต้องแล้ว แต่เป็นเงินส่วนตัวของเมียกู… เข้าใจตรงกันนะ

ขณะที่ด้านนักสืบออนไลน์แห่งเว็บไซต์PANTIP เผยความเคลื่อนไหวคาดว่า วงโยธวาทิตสตรีวิทยา 2 อาจเดินทางกลับจากการแข่งขันที่ประเทศเนเธอร์แลน์ด มายังสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลาประมาณ 12.25 นาที โดยสารการบิน EMIRATES AIRLINES เที่ยวบินที่ EK384 วันที่ 1 เมษายนนี้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์