กปปส. บุกศูนย์ราชการ เรียกร้องเลิกรับใช้ระบอบทักษิณ

กปปส. บุกศูนย์ราชการ เรียกร้องเลิกรับใช้ระบอบทักษิณ

“สุเทพ” นำมวลชน กปปส. เคลื่อนขบวนถึงศูนย์ราชการ เรียกร้องข้าราชการเลิกรับใช้ระบอบทักษิณ เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ก่อนถวายเพลพุทธะอิสระ ด้านกลุ่ม คปท. เคลื่อนด้วยแต่ไม่เผยที่หมาย

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่1 เม.ย.ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่ากลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.

ได้มีการเคลื่อนขบวนออกจากพื้นที่เวทีสวนลุมพินีมุ่งหน้าไปยังศูนย์ ราชการแจ้งวัฒนะ ตามที่มีประกาศของนายสุเทพเทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ว่าจะเดินทางไปชุมนุมเรียกร้องให้ข้าราชการเลิกรับใช้ระบอบทักษิณ เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน1 เม.ย.พร้อมทั้งเยี่ยมเยียนผู้ชุมนุมกปปส. เวทีแจ้งวัฒนะและถวายเพลหลวงปู่พุทธะอิสระ ทั้งนี้หลังจากผู้ชุมนุม กปปส.ปฏิบัติภารกิจเรียกร้องต่อข้าราชการเสร็จแล้วจะพักทานมื้อกลางวันที่ เวทีกปปส. แจ้งวัฒนะก่อนเคลื่อนขบวนกลับสวนลุมพินี

โดยการเคลื่อนขบวนมีรถจักรยานยนต์การ์ดกปปส. นำหน้าตามด้วยรถขยายเสียง รถสื่อมวลชนรถของนายสุเทพ เทือกสุบรรณเลขาธิการ กปปส.

และตามด้วยรถของมวลชนโดยใช้ทางด่วนลงเมืองทอง เลี้ยวเข้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ ก่อนเข้าศูนย์ราชการ จากนั้นนายสุเทพ ได้ประกาศเชิญชวนข้าราชการที่ทำงานอยู่ให้เลิกทำงาน เลิกรับใช้ระบอบทักษิณ ก่อนจะเดินทางไปพบหลวงปู่พุทธะอิสระที่เรือนไทย พร้อมกับถวายเพลพระภิกษู สามเณร

ผู้สื่อข่่าวรายงานว่า ด้านกลุ่มผู้ชุมนุม คปท.ที่ปักหลักชุมนุมบริเวณสะพานชมัยมรุเชฐข้างทำเนียบรัฐบาลได้เคลื่อนขบวน ด้วยรถยนต์มุ่งหน้าสถานที่ราชการเช่นเดียวกันแต่ไม่เปิดเผยที่หมายและเส้น ทางล่วงหน้า

นอกจากนี้มีรายงานแจ้งว่ากลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ได้คืนพื้นที่บริเวณถนนราชดำริช่วงแยกราชประสงค์ แยกศาลาแดงเพื่อบรรเทาสภาพการจราจรในพื้นที่กรุงเทพฯ..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์