ดูดวงเดลี่ : จ.31มีค.57

ดูดวงเดลี่ : จ.31มีค.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2557

 
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  วันนี้อึดอัดใจกับปัญหาเดิมๆ ที่หาทางแก้ไขยาก เพื่อนร่วมงานมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ แต่คุณต้องอดทน การเงิน  มีรายรับแต่รายจ่ายยังไม่สมดุล ระวังเงินขาดมือ สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ นึกถึงกันใส่ใจกันตลอดเอาอกเอาใจกันแต่บางทีไม่ค่อยมีเวลากัน คนโสด ยังไม่ชัดเจนกับใครสักคน สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน (ควรไปไหว้พระพิฆเนศเสริมดวงช่วงนี้)
 
 
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ราบรื่นดี มีผลงานเป็นที่น่าพอใจแต่คุณเองกลับท้อเพราะคนรอบข้างและเบื่ออยากเปลี่ยนงาน การเงิน  มีรายจ่ายเยอะจนปวดหัว สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ รักกันหวานตลอด มักน้อยใจแฟนไปเรื่อย คนโสดยังพัวพันกับคนอายุน้อยก่า สีที่ดี  น้ำเงิน ดำ (ควรไหว้บูชาท้าวเวสสุวัณเพื่อเกื้อหนุนเงินทอง)
 
 
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน มีผลงานเข้าตาทำให้ผู้ใหญ่รักเอ็นดู การติดต่อเจรจาดี คุณมีโอกาสสำหรับงานที่แปลกใหม่เข้ามา การเงิน  คุณหาได้มากและเริ่มวางแผนจัดการที่ดี สุขภาพ  ระวังช่องท้อง ความรัก  คนมีคู่ ค่อนข้างไปได้ดีเพราะคุณปรับตัว แต่บางทีอารมณ์อยากอยู่คนเดียว คนโสด เหมือนจะมีคนเข้ามาแต่ไม่จริงจัง สีที่ดี  เขียว ชมพู (ควรทำบุญกับเด็กยากไร้หรือทุนการศึกษาหรือร่วมสร้างวัดสร้างโรงเรียน)
 
 
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน เกิดการผิดพลาดบ่อยครั้งทั้งที่คุณเองก็รอบคอบ แต่บางทีเพราะอุปสรรคมากับคนที่ควบคุมไม่ได้ การเงิน  หมุนเวียนได้ดีลงตัวขึ้น สุขภาพ  ระวังปวดตัว กล้ามเนื้อ ความรัก  คนมีคู่ คนรักเอาใจดีขึ้นแต่คุณเองก็ยังระแวงไม่เลิก คนโสด ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องนี้ช่วงนี้ สีที่ดี  ส้ม ทอง (ควรไหว้เจ้าแม่กวนอิมเสริมดวงช่วงนี้)
 
 
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  เกิดยุ่งยากใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ต้องใจเย็น และปรึกษาผู้ใหญ่ เจ้านายจะดีขึ้น การเงิน  สะดุดบ้างเล็กน้อย เพราะรายจ่ายไร้สาระตลอดสุขภาพ  ระวังอุบัติเหตุ ความรัก   คนมีคู่ ต้องปรับตัวหลายสิ่งแต่ไปได้ คนโสด อย่าจับปลาหลายมือจะพลาดท่า สีที่ดี  ชมพู ขาว (ควรทำบุญบริจาคโลงศพและไถ่ชีวิตโคกระบือ)
 
 
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  หงุดหงิดใจบ่อยๆ อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ผิดพลาดบ่อยๆ บางทีคุณขาดความรอบคอบ การเงิน  ราบรื่นหมุนเวียนดี สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ทะเลาะกันเพราะคนอื่นนำปัญหามาให้หึงหวงเกิน คนโสดระวัง คุยหลายคนปัญหาจะเกิด สีที่ดี  ฟ้า เทา (ควรไปตักบาตรพระ ด้วยขนมหวานหรือน้ำเปล่าเพื่อเสริมดวงความรัก)
 
 
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน  เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย ตัวคุณเองเบื่อกับการทำงานเดิมๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ การเงิน  หมุนเวียนดีแต่รายจ่ายมาแบบเร่งด่วน สุขภาพ  ปกติไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก  คนมีคู่หวานชื่นรื่นรมย์ จนเป็นที่น่าอิจฉา คนโสด คนที่คุยอยู่ไม่ใช่ตัวจริงแค่คลายเหงา สีที่ดี  น้ำเงิน ม่วง (ควรไปกราบสักการะพระพุทธรูปกลางแจ้งหรือหลวงปู่ทวดกลางแจ้งเสริมการงาน)

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์